+Aa-
    Zalo

    Giành con với người tình ở công trường, một người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tình đến khu lán trại của chị Vui để giành lại 2 con ngoài giá thú rồi dẫn đến xô xát với nhóm người ở đây. Hậu quả một người tử vong, một người bị thương

    (ĐSPL) - Tình đến khu lán trại của chị Vui để giành lại 2 con ngoài giá thú rồi dẫn đến xô xát với nhóm người ở đây. Hậu quả một người tử vong, một người bị thương.

    Theo thông tin trên báo Công an nhân dân, sáng 11/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin ban đầu về vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến anh Lê Văn Vương (35 tuổi, quê quán Thanh Hóa), quản lý công trình xây dựng công ty U&I (tọa lạc khu phố 7, phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên, Bình Dương) tử vong. 

    Đến công trình “giành” con, đánh một người tử vong (Ảnh minh họa)

    Báo Công an TP HCM đưa tin, lúc 21h ngày 9/7, đối tượng Nguyễn Văn Tình (28 tuổi, ngụ An Giang) kéo theo 5 người chưa rõ danh tính đến khu lán trại của công trình xây dựng công ty U&I.

    Tình tới đây nhằm tìm kiếm vợ là chị Phạm Thị Ngọc Vui (31 tuổi, ngụ An Giang), người đang nuôi đứa con nhỏ của Tình. Tại đây, do mâu thuẫn, nhóm Tình đánh nhau với anh Vương và 3 thanh niên khác là Hoàng, Hùng, Long.

    Do đông người và hành động hung hãn, nhóm Tình gây thương tích nặng cho anh Hoàng và anh Vương khiến hai người này phải cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. Đến tối cùng ngày thì nạn nhân Vương tử vong. Nhóm người gây án bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Vụ việc được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gianh-con-voi-nguoi-tinh-o-cong-truong-mot-nguoi-tu-vong-a139075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan