+Aa-
    Zalo

    Giành nước tưới cà phê, cháu đánh chết dượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi được vợ phát hiện, ông Hùng đang nằm trên đất, ôm bụng quằn quại, trên trán có bết bầm sưng to. Nạn nhân đã chết trên đường đi cấp cứu.

    (ĐSPL) - Khi được vợ phát hiện, ông Hùng đang nằm trên đất, ôm bụng quằn quại, trên trán có bết bầm sưng to. Nạn nhân đã chết trên đường đi cấp cứu.

    Theo tin mới nhất từ Công an huyện Ea H'leo (Đắk Lắk), đơn vị và tiến hành bắt tạm giam đối tượng Hồ Minh Tiến (SN 1973), trú tổ dân phố 8, thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H'leo để điều tra về tội Giết người.

    Kết quả điều tra ban đầu cho biết, vào sáng ngày 16/4, vợ chồng ông Bùi Bửu Hùng (SN 1955) trú tại tổ dân phố 7, thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H'leo vào rẫy cà phê ở thôn 3, xã Ea Khanh, huyện Ea H'leo bơm nước ở hồ nước chung để tưới cà phê.

    Khi ông ông Hùng đang bơm thì Tiến đi đến to tiếng, chửi bới không cho bơm và đi xuống tắt máy bơm rồi bỏ đi. Sau khi Tiến đi khỏi, ông Hùng tiếp tục nổ máy bơm nước tưới. Đến 11h cùng ngày, Tiến quay lại rẫy, thấy ông Hùng vẫn đang bơm nước tưới, nên buông lời đe dọa sẽ đánh chết nếu tiếp tục bơm nước tưới. Dứt lời, Tiến lại thẳng tay xuống hồ tắt máy bơm thêm lần nữa, cùng lúc này ông Hùng cũng đi xuống chỗ đặt máy bơm.

    Giành nước tưới cà phê, cháu đánh chết dượng

    Người thân lo hậu sự cho nạn nhân Hùng. Ảnh: T.D

    Lúc này, vợ ông Hùng là bà Nguyễn Thị Tám đang tưới nước trên rẫy, thấy nước bị ngắt đột ngột nên đi xuống hồ để xem thì gặp Tiến đi ngược lên nên hỏi về chồng thì nhận được câu trả lời “tui đánh ông chết rồi”. Nghe vậy, bà Tám nhanh chân chạy xuống nơi đặt máy bơm thì phát hiện ông Hùng nằm trên đất, tay ôm bụng quằn quại,  trên trán nổi vết bầm, sưng to.

    Ngay sau khi phát hiện, bà Tám đã vội đưa chồng đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Ea H'leo, tuy nhiên, ông Hùng đã chết trên đường đi cấp cứu. Riêng Tiến, đã bị cơ quan công an bắt giữ ngay sau đó. Được biết, Tiến và ông Hùng vốn là họ hàng với nhau (Tiến gọi ông Hùng là dượng), cùng có rẫy cà phê cạnh nhau.

    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gianh-nuoc-tuoi-ca-phe-chau-danh-chet-duong-a29660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt 3 cán bộ đánh chết học viên cai nghiện

    Bắt 3 cán bộ đánh chết học viên cai nghiện

    Đưa thi thể người thân cai nghiện về sau khi được báo đã tử vong, gia đình phát hiện có nhiều vết bầm tím, thương tích. Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do cơ thể bị đa chấn thương, gãy một số xương sườn, trong tim có máu đọng…