+Aa-
    Zalo

    Giật mình phát hiện vật thể trông như “bộ não” bí ẩn trôi dạt vào bờ biển nước Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát hiện vẫn đang điều tra và tìm hiểu xem vật thể kỳ lạ được bọc trong giấy bạc đó thực chất là thứ gì.

    Cảnh sát hiện vẫn đang điều tra và tìm hiểu xem vật thể kỳ lạ được bọc trong giấy bạc đó thực chất là thứ gì.

    Theo thông tin được biết, người đàn ông tên Jimmy Senda (47 tuổi) trong lúc đi dạo trên bờ biển ở công viên Samuel Myers Park, thành phố Racine, bang Wisconsin, Mỹ vào sáng 15/9 bất ngờ phát hiện một vật thể lạ.

    Vật này được bọc trong giấy bạc, trông như một gói hàng được buộc chặt bằng sợi dây cao su màu hồng, nằm sát mép nước biển. Quá tò mò, anh Jimmy liền mở nó ra và giật mình khi vật trong đó nhìn như bộ não.

    Hình ảnh về vật thể trông như bộ não trôi dạt vào bờ biển.

    "Tôi bắt gặp gói hình vuông này, được bọc trong gói giấy bạc và buộc bằng sợi chun hồng. Tôi tò mò nên mở nó ra và nó trông giống như một miếng ức gà - đại loại vậy. Phải mất một chút để thực sự hiểu những gì đang diễn ra. Nó là một bộ não", anh cho hay.

    Trong gói giấy bạc đó, Jimmy còn tìm thấy một bông hoa màu hồng nhạt và giấy in các ký tự tiếng Quan Thoại.

    Thấy lạ, anh đã tìm thấy một số nhân viên trong thành phố làm việc gần đó và tới hỏi họ. Họ cho rằng đó là một bộ não. Cảnh sát và các sĩ quan sau khi nhận được tin báo đã ngay lập tức có mặt. Sau một hồi xem xét, họ cũng đưa ra nhận xét tương tự, nhưng tin rằng đây không phải não người.

    Anh Jimmy đang kể lại sự việc.

    Gói hàng kỳ lạ hiện được cảnh sát mang đi để điều tra. Nguồn tin ban đầu từ văn phòng giám định cho biết, đây là bộ não của động vật nhưng vẫn chưa thể xác định được nó là của loài nào.

    Về phía Jimmy, anh cảm thấy may mắn khi mình là người phát hiện ra vật thể lạ thay vì những đứa trẻ sống ở đó. “Có rất nhiều trẻ em và gia đình ở dưới đây, và điều gì sẽ xảy ra nếu một đứa trẻ tìm thấy nó?” người đàn ông này nói.

    Đinh Kim (T/h)


    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-phat-hien-vat-the-trong-nhu-bo-nao-bi-an-troi-dat-vao-bo-bien-nuoc-my-a339402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan