+Aa-
    Zalo

    Giây phút kinh hoàng máy bay Đài Loan rơi qua lời kể của tài xế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tài xế taxi đã may mắn thoát chết dù bị chiếc máy bay Đài Loan đâm trúng khi đang lưu thông trên cây cầu bắc qua sông Keelung ngày 4/2.

    (ĐSPL) – Tài xế taxi đã may mắn thoát chết dù bị chiếc máy bay Đài Loan đâm trúng khi đang lưu thông trên cây cầu bắc qua sông Keelung ngày 4/2.

    Theo tin tức trên Mirror, khoảng 11 giờ trưa 4/2, chiếc máy bay mang số hiệu GE235 chở 58 người của hãng hàng không AirAsia gặp sự cố, va chạm với thành cầu và cánh máy bay đã quệt vào chiếc taxi Volkswagen màu vàng đang lưu thông trên cây cầu bắc qua sông Keelung ở Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc.

    Chiếc taxi màu vàng biến dạng sau khi bị máy bay TransAsia đâm trúng.

    Cú va chạm đã khiến chiếc taxi của hãng Crown mất lái, phần đầu và kính chắn gió bị hư hỏng nặng. Tuy nhiên, may mắn là người tài xế họ Zhou và một hành khách trên chiếc taxi thoát chết kỳ diệu.

    “Chiếc máy bay đâm trúng khi tôi đang chở khách lưu thông trên cầu bắc qua sông Keelung. Chiếc xe bị hư hỏng nặng. May mắn là chúng tôi đã thoát nạn”, tài xế họ Chou kể lại.

    Một bức ảnh cho thấy, sau khi thoát ra khỏi chiếc xe gặp nạn, ông Chou đã cố gọi điện thoại cứu hộ.

    Giây phút chiếc phi cơ va trúng thành cầu và chiếc taxi được ghi lại.

    Một nhân chứng họ Wu kể lại, chiếc ATR-72 đã va vào thành cầu và lao xuống sông Keelung khi đang trên hành trình từ sân bay Tùng Sơn đến sân bay Kim Môn. “Toàn bộ sự việc chỉ diễn ra trong vòng 5 đến 10 giây”, Wu nói.

    Được biết, ông Chou bị thương nặng ở đầu và được đưa tới bệnh viện thành phố Đài Bắc điều trị.

    Tờ Apple Daily dẫn lời Hong Shiqi đến từ bệnh viện Đài Bắc cho biết, người tài xế đã cảm thấy “rất sợ hãi”. Khi tỉnh lại, ông ấy cảm thấy đôi mắt rất đau đớn.

    Được biết, ông Zhou có tiền sử bệnh tim và phải ở lại bệnh viện để theo dõi cũng như điều trị về mặt tâm lý, theo Telegraph.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giay-phut-kinh-hoang-may-bay-dai-loan-roi-qua-loi-ke-cua-tai-xe-a82815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan