+Aa-
    Zalo

    Giết người vì bị nhìn kiểu không thiện cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì cho rằng người kia "nhìn đểu" mình, Thiên Thành và Huy Thành lao vào đánh nhau. Bị Huy Thành cầm tô đánh, Thiên Thành đã rút dao đâm Huy Thành chết.

    (ĐSPL) - Chỉ vì cho rằng người kia "nhìn đểu" mình, Thiên Thành và Huy Thành lao vào đánh nhau. Bị Huy Thành cầm tô đánh, Thiên Thành đã rút dao đâm Huy Thành chết.

    Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, ngày 6/4, TAND TP.HCM đã xét xử và tuyên phạt Bùi Thiên Thành - 22 tuổi, ngụ Q.5 11 năm tù về tội giết người, đồng thời tuyên buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình người bị hại 105 triệu.

    Bị cáo Thành tại tòa (Ảnh: Tuổi Trẻ)

    Theo VOV, khoảng 14h ngày 13/6/2015, Bùi Thiên Thành đi bộ ngang qua hẻm 18 đường Phan Văn Trị, phường 2, quận 5, Tp.HCM. Lúc này, Hứa Huy Thành và Thiên Thành chạm mặt nhau. Cho rằng bị nhìn đều, cả hai liền xảy ra mâu thuẫn và thách thức đánh nhau.

    Bực tức, Huy Thành liền cầm một tô sành đánh vào đầu của đối thủ. Bị tấn công, Thiên Thành liền rút trong túi quần ra một con dao rồi xông đến đâm một nhát vào người của Huy Thành.

    Sau khi gây án, Thiên Thành liền bỏ trốn khỏi hiện trường. Còn Huy Thành được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Đến ngày 15/6/2015, Thiên Thành ra cơ quan Công an đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Thiên Thành khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-nguoi-vi-bi-nhin-kieu-khong-thien-cam-a140189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan