+Aa-
    Zalo

    Giết người vì không nhường đường, lĩnh án tù 10 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì đôi co chuyện nhường nhịn đường đi, trong lúc nóng nảy đã ra tay đánh nhau để rồi cả hai kẻ chết người đi tù, bỏ lại người thân bơ vơ mang vành tang trắng.

    (ĐSPL) - Chỉ vì đôi co chuyện nhường nhịn đường đi, trong lúc nóng nảy đã ra tay đánh nhau để rồi cả hai kẻ chết người đi tù, bỏ lại người thân bơ vơ mang vành tang trắng.

    Nguyễn Tấn Dũ tại tòa.

    Vào ngày 30/12, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt Nguyễn Tấn Dũ (23 tuổi, ngụ huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) 10 năm tù giam về tội “giết người”.

    Theo cáo trạng vào khoảng 14h30 ngày 22/3, Dũ điều khiển xe ô tô biển số 60M-7219 chở cây tràm đi đến đường lô tiểu khu 148 phân trường Gia Huynh (huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) thì gặp Lê Thanh Ph, Phan Tấn Lực, Hoàng Bảo Đệ đang bốc cây tràm lên xe ô tô biển số 60C-01529 khiến xe Dũ không qua được.

    Dũ xuống xe nói với Ph nhường đường cho xe mình đi qua trước nhưng Ph không chịu. Sau khi cự cãi và xô xát, Ph lấy khúc cây đánh nhiều cái vào lưng và đầu khiến Dũ phải bỏ chạy.

    Video tham khảo:

    Chết vì không nhường container

    Nghe tin Dũ bị đánh, Nguyễn Văn Đẩu (chú của Dũ) đang ở cách đó khoảng 2km chạy đến nói chuyện với nhóm của Ph thì bị Ph, Lực và Đệ xông vào dùng cây đánh vào đầu.

    Thấy chú bị đánh, Dũ chạy lại phía xe của mình lấy con dao thái lan chạy đến đâm Ph 3 nhát vào đầu, lưng và tay. Sau đó, Dũ tiếp tục đâm anh Lực 1 nhát vào tay.

    Ph. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong, còn Lực bị thương nhẹ.

    Hành vi của Lực, Đệ có dấu hiệu phạm vào tội danh gây rối trật tự công cộng, cơ quan chức năng sẽ điều tra làm rõ và xử lý sau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-nguoi-vi-khong-nhuong-duong-linh-an-tu-10-nam-a77057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan