+Aa-
    Zalo

    Giới trẻ Hà Thành cực thời trang bên xế điện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiện dụng, cá tính và sành điệu là những điểm khiến teen vô cùng yêu thích xe đạp điện.

    Tiện dụng, cá tính và sành điệu là những điểm khiến teen vô cùng yêu thích xe đạp điện. Trên khắp các đường phố Hà Nội, đâu đâu cũng có thể bắt gặp giới trẻ đang sử dụng xế điện không chỉ như một phương tiện mà còn như một phụ kiện cực “kool”.
    Xe điện, xe đạp điện ngày càng xuất hiện nhiều trên đường phố Hà Nội và đang dần trở thành xu hướng của giới trẻ. Ngoài những lợi ích ai-cũng-biết như tiện lợi, tiết kiệm, bảo vệ môi trường, xe điện còn như một thứ phụ kiện vô cùng cá tính để giới trẻ thể hiện “đẳng cấp” của mình.
    Ngay việc lựa chọn xe đạp điện và cách phối đồ với chiếc xe của mình cũng được các bạn trẻ thực hiện rất công phu. Có thể dễ dàng bắt gặp các bạn trẻ trên mọi góc phố Hà Thành với rất nhiều phong cách thời trang sành điệu, cuốn hút.
    Hot-teen An Japan  và Ole cũng rất yêu thích mẫu xế điện Ambike AF và phối đồ cực cool cùng Ambike nhé.
    Một mẹo nhỏ cho bạn khi lựa chọn xe điện chính là nên chọn những chiếc xe trung tính, không nên quá hầm hố, hay quá yểu điệu. Với một chiếc xe đạp điện trung tính như mẫu xe Ambike AF, bạn có thể thoải mái kết hợp với nhiều loại trang phục dù là cá tính, nghịch ngợm hay đứng đắn, dịu dàng.
    Teen có thể trông thật cá tính bên cạnh chiếc xe điện trung tính như Ambike…
    …Cũng có thể trở nên thật dịu nữ tính, trẻ trung khi kết hợp với váy ngắn, sơ mi và giày thể thao
    Bạn nữ sinh trung học này không hề mất đi vẻ duyên dáng thướt tha với áo dài trắng bên xế điện Ambike
    Dù là trong đồng phục học sinh, trông teen Trần Phú vẫn thật “kool” khi tạo dáng với xe đạp điện.
    Xe điện kết hợp với quần sóc, áo sơ mi buộc vạt khiến cho teen thật thời trang và sành điệu. Các loại xe điện trung tính như Ambike cũng có thể dễ dàng phối với quần jean, áo phông trắng đơn giản và giày thể thao mang lại một phong cách thật năng động thoải mái.
    Mặc dù được coi là một sản phẩm cực cool để thể hiện phong cách, nhưng các bạn đừng chỉ quan tâm đến mẫu mã đẹp mắt của xế mà hãy để ý đến cả chất lượng của xế nữa nhé. Việc lựa chọn một chiếc xe điện có chĩnh hãng có chất lương cao rất quan trọng bởi chắc chắn rằng không có teen nào muốn gặp phải những sự cố như xe bị hỏng hóc hay hết điện giữa đường phải không?
    Một gợi ý nhỏ cho teen là dòng xe đạp điện chính hãng giá rẻ Ambike. Với cam kết về chất lượng, xe có thể đi được quãng đường lên đến 60km mỗi lần sạc đầy, xe có thiết kế nhỏ gọn thanh lịch với trọng lượng chỉ 44kg mà tải trọng lến đến 180kg. Xe Ambike là dòng xe đạp điện chính hãng duy nhất có giá thành dưới 10 triệu có giảm xóc ở cả 2 bánh xe, cùng với nhiều tính năng vượt trội như chế độ lái thông minh, tự giữ ga sau 10 giây. 
    Các loại xe điện nhỏ gọn như Ambike cũng thường được teen sử dụng như một món phụ kiện đầy cá tính trong một chuyến đi dã ngoại ngắn bên hồ Tây thơ mộng. Các bạn trẻ có thể yên tâm sử dụng Ambike cho những chuyến đi chơi xa bởi xe sử dụng ắc quy chất lượng cao, quãng đường đi được là 65km – 70 km/ 1 lần sạc đầy.
    Xu hướng sử dụng xe điện ngày càng nhiều của giới trẻ cho thấy ý thức bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu của teen ngày càng tốt hơn, đây là một xu hướng rất tích cực trong thời đại ngày nay. Nhưng teen hãy nhớ lựa chọn cho mình một chiếc xe không chỉ đẹp mà còn phải có chất lượng và dịch vụ tốt để đảm bảo an toàn và tránh những rắc rối trong quá trình đi lại trên đường phố nhé.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gioi-tre-ha-thanh-cuc-thoi-trang-ben-xe-dien-a93473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan