+Aa-
    Zalo

    Giữa dịch COVID-19, Honda hỗ trợ 100% phí trước bạ cho khách hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty Honda Việt Nam bất ngờ đưa ra chương trình khuyến mại hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Honda CR-V trong tháng 7.

    Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2008, Honda CR-V vẫn là dòng xe duy trì vị thế đứng đầu phân khúc SUV với doanh số tích lũy lên đến gần 60.000 xe. Không chỉ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V còn tự hào là mẫu SUV bán chạy thứ 2 trên toàn cầu trong Quý I, năm 2021 (Theo thống kê bởi Focus2move.com – Tổ chức chuyên thu thập và cung cấp số liệu về thị trường ô tô trên thế giới).

    honda sensing

    Với mong muốn nhiều khách hàng hơn nữa có cơ hội sở hữu và trải nghiệm mẫu xe này cũng như hỗ trợ một phần chi phí mua xe cho khách hàng trong bối cảnh đại dịch Covid diễn biến phức tạp, từ ngày 5 đến hết ngày 31/, Honda Việt Nam phối hợp cùng các Nhà Phân phối ô tô trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại: “Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ xe Honda CR-V”. Điều kiện áp dụng là khách hàng ký hợp đồng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 5 đến hết ngày 31/7. Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại và thỏa mãn điều kiện của chương trình, sẽ nhận được mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho mỗi xe Honda CR-V.

    Trước đó, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Huy Trung, Giám đốc Khối Đối ngoại Công ty Honda Việt Nam cho hay, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nên kết quả kinh doanh xe máy và ô tô của liên doanh này trong 6 tháng đầu năm của năm tài chính 2021 (năm tài chính tính từ tháng 4/2020 đến tháng 3/2021) đều giảm, lần lượt là 25% và 27% so với cùng kỳ năm ngoái.

    Theo đó, ở mảng kinh doanh xe máy, trong 6 tháng đầu năm tài chính (từ tháng 4/2020 đến hết tháng 9/2020) liên doanh này tiêu thụ 958.875 xe máy các loại, giảm 25% so với cùng kì năm ngoái, nhưng vẫn chiếm 80,1% thị phần xe máy tại thị trường Việt Nam.

    Trong các sản phẩm xe máy, ở dòng xe số, Wave Alpha có doanh số bán chạy nhất với 204.102 xe, chiếm 21%; ở dòng xe tay ga, Vision là mẫu xe bán chạy nhất với doanh số 247.570 xe, chiếm 26% tổng doanh số bán xe máy của Honda Việt Nam.

    Ở mảng kinh doanh xe ô tô, trong 6 tháng qua, liên doanh này tiêu thụ tổng cộng 11.230 xe các loại, bao gồm CR-V, City, Civic, HR-V, Brio và Accord, giảm 27% so với cùng kỳ năm ngoái.

    Trong đó, mẫu SUV Honda CR-V là mẫu ô tô bán chạy nhất tháng 9 của liên doanh này với 874 xe, chiếm 52% tổng doanh số bán ô tô trong tháng 9; nâng tổng doanh số bán trong 6 tháng đầu năm tài chính của liên doanh này lên 4.235 xe, chiếm 38% tổng doanh số bán ô tô của liên doanh này.

    Bích Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-dich-covid-19-honda-ho-tro-100-phi-truoc-ba-cho-khach-hang-a506514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Honda Việt Nam phấn đấu trở thành một Công ty được xã hội mong đợi

    Honda Việt Nam phấn đấu trở thành một Công ty được xã hội mong đợi

    Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, cùng những biến động riêng với thị trường ô tô xe máy, trong năm tài chính 2021 vừa qua, HVN vẫn luôn nỗ lực không ngừng, gặt hái những thành công trên cả lĩnh vực kinh doanh ô tô và xe máy, đồng thời đóng góp tích cực cho xã hội, mang lại cho khách hàng thêm nhiều niềm vui, đạt mục tiêu trở thành một Công ty được xã hội mong đợi.