+Aa-
    Zalo

    Hăng hái giúp hành khách kéo vali, tài tế taxi kinh hãi vội gọi báo cảnh sát khi biết thứ bên trong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi chiếc vali được cảnh sát mở ra, “thứ” bên trong đã khiến mọi người tại hiện tường phải khiếp sợ, hãi hùng.

    Theo truyền thông Trung Quốc đăng tải, mới đây tại huyện Thái Hòa, thành phố Cát An, tỉnh Giang Tây đã xảy ra một vụ việc đáng sợ.

    Cụ thể vào khoảng 7h sáng 7/9, một tài xế taxi đến đón khách trước cổng một tòa nhà. Khi thấy nam khách khệ nệ kéo theo hành lý, tài xế đã nhiệt tình tới hỗ trợ khiêng chiếc vali đặt vào cốp xe.

    xong-xao-keo-vali-ho-khach-tai-xe-tai-xanh-mat-voi-goi-bao-canh-sat.mp4

    Tuy nhiên, cùng lúc này, tài xế bỗng có linh cảm chẳng lành. Anh để ý trên tay người đàn ông lẫn góc vali đều có dính máu đỏ. Không chỉ vậy, tài xế còn ngửi thấy mùi lạ bốc ra từ chiếc vali. Đặc biệt, chiếc vali có trọng lượng rất nặng nhưng lại mềm ở bề mặt, không giống như được nhét đầy đồ như hành lý phổ thông khiến anh càng thêm ngờ vực.

    screenshot 186
    Người đàn ông khệ nệ kéo vali lên xe taxi. 

    Tài xế đã lên tiếng hỏi nam hành khách về đồ vật bên trong vali và yêu cầu người này mở túi ra kiểm tra. Thế nhưng, người đàn ông hết sức lảng tránh rồi lấy cớ về nhà lấy đồ để quên và chuồn hẳn. Lúc này, tài xế taxi đã vội vàng gọi điện cho cảnh sát để trình báo về sự việc kỳ lạ.

    Khi lực lượng cảnh sát đến nơi, mọi người đem chiếc vali kéo vào vỉa hè và mở nó ra kiểm tra. Không ngờ rằng, "thứ" bên trong đã khiến mọi người kinh hãi tột độ. Hóa ra, bên trong vali là một thi thể phụ nữ, trên người còn dính đầy máu. Ngay lập tức, cảnh sát đã phát lệnh truy nã khẩn cấp với người đàn ông này. Họ còn treo thưởng nóng 30.000 NDT (khoảng 105 triệu VNĐ) cho bất kỳ ai có thể cung cấp manh mỗi hữu ích về vụ án.

    tai xe taxi phat hien dieu kinh hai ben trong vali 1
    Hiện trường vụ việc.

    Chiều ngày 7/9, cơ quan điều tra cho biết nghi phạm là Tạ Lỗi, 33 tuổi, quê ở huyện Ninh Cường, tỉnh Thiểm Tây. Danh tính nạn nhân vẫn chưa được tiết lộ.

    screenshot 185
    Nghi phạm Tạ Lỗi lúc bỏ chạy khỏi hiện trường. 

    Theo thông tin ban đầu, đối tượng nghỉ học từ THPT, sau đó lên thành phố tìm việc và chỉ về nhà vào dịp cuối năm. Bố của Tạ Lỗi hiện bị tàn tật còn mẹ đang làm việc lặt vặt, ai kêu gì làm nấy, kinh tế trong nhà rất khó khăn. Nhà Tạ Lỗi có 2 anh em nhưng cả hai đều chưa lập gia đình. Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giup-hanh-khach-keo-ho-do-tai-te-taxi-kinh-hai-voi-goi-bao-canh-sat-khi-biet-thu-ben-trong-a512558.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan