+Aa-
    Zalo

    Phát hiện chuyện kinh hoàng dưới cống, cảnh sát treo thưởng 350 triệu đồng cho ai cung cấp manh mối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công nhân sửa chữa nạo vét cống trong lúc làm việc vô tình phát hiện một bao tải lớn, bốc mùi hôi nồng nặc khiến tất cả đều hoảng sợ.

    Ngày 18/8, báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin về vụ việc các công nhân sửa chữa nạo vét cống trong lúc làm việc vô tình phát hiện thi thể nữ giới đang trong tình trạng bốc mùi hôi thối.

    Sự việc xảy ra tại Hồng Gia, Thái Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, cảnh sát sau khi nhận được tin đã lập tức có mặt tại hiện trường để trục vớt thi thể và tiến hành điều tra. Lực lượng chức năng bước đầu nhận định đây là một vụ án giết người, vứt xác có tính chất nghiêm trọng. Vì thi thể đã bị phân hủy nặng nên trước mắt không thể xác định danh tính.

    chong giet vo nem xac 1

    Một trong số các nhân viên nạo vét tiết lộ đầu tiên họ tìm được một chiếc bao tải lớn, đều tưởng rằng là một con vật bị vứt đi. Không ngờ nhìn kỹ thì chiếc bao này bị rách, bên trong thò ra một bàn chân người khiến ai nấy không khỏi kinh sợ.

    Về sơ bộ, cảnh sát Thái Châu cho biết nạn nhân là nữ, khoảng dưới 40 tuổi, cao 160 cm, móng tay có hoa văn màu hồng, trên người mặc chiếc áo khoác lông màu xanh, bên trong là áo len cổ lọ màu đen, quần tây đen.

    chong giet vo nem xac 2

    Cơ quan điều tra đã đưa ra mức thưởng là 100.000 NDT (khoảng 352 triệu đồng) cho công dân nào có thông tin về người bị hại. Dù vậy, nhiều ngày trôi qua thu hoạch vẫn là con số không.

    Đến chiều ngày 28/8, sau nhiều nỗ lực cảnh sát Thái Châu đã thành công bắt giữ tên nghi phạm họ Liêu (32 tuổi), đang lẩn trốn tại tỉnh Hồ Nam. Sau khi bị tra hỏi, Liêu đã thừa nhận toàn bộ tội ác của mình.

    chong giet vo nem xac 3

    Gã đàn ông cho biết nạn nhân họ Long (32 tuổi), là vợ của mình. Trước đó vì vợ chồng xảy ra tranh cãi, Liêu đã ra tay sát hại vợ rồi ném xác xuống cống để phi tang. Hiện vụ án vẫn đang được cảnh sát tiến hành điều tra làm rõ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-chuyen-kinh-hoang-duoi-cong-canh-sat-treo-thuong-350-trieu-dong-cho-ai-cung-cap-manh-moi-a512490.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan