+Aa-
    Zalo

    Gợi ý lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ý nghĩa nhất

    (ĐS&PL) - Bên cạnh quà tặng, những lời chúc ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa sẽ giúp bạn thể hiện trọn vẹn tình cảm với người phụ nữ mình yêu thương trong ngày 20/10.

    Lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 dành cho mẹ

    - Nhân ngày 20/10, con chỉ mong muốn một điều: Mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên anh chị em con suốt cuộc đời này. Con muốn nói với mẹ rằng con yêu mẹ nhiều lắm!.

    - Chúc mừng ngày 20/10! Mẹ hãy luôn khỏe mạnh và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm!

    - Xin chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp nhất, đảm đang nhất và tuyệt vời nhất của gia đình. Người phụ nữ đặc biệt yêu chồng, thương con và luôn chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ - người mẹ tốt và nhân hậu nhất thế gian!

    - Mẹ yêu ơi! Con thực sự tự hào vì sinh ra là con của mẹ và được mẹ nuôi nấng, dưỡng dục đến ngày hôm nay. Con yêu mẹ rất nhiều!

    - Mẹ ơi, những vất vả, khó khăn đã qua đi rồi. Chúng con nay đã lớn có thể tự lo cho bản thân và gia đình. Con mong mẹ từ nay bớt lo toan để sống tuổi già thật vui, hạnh phúc. Ngày 20/10, gửi đến mẹ tất cả những gì tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ!

    - Mẹ ơi, con xin lỗi vì nhiều lần làm mẹ không vui, để mẹ phải lo lắng, rơi nước mắt vì con. Con xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu, trưởng thành và sống tốt như kỳ vọng của mẹ. Nhân ngày 20/10, xin gửi đến mẹ những điều tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ.

    - Con gửi món quà này đến mẹ của con nhân ngày 20/10. Con đang sinh sống xa nhà, không về được để hôn lên má mẹ. Cảm ơn mẹ nhiều lắm! Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tới mẹ của con.

    - Không chỉ là trong ngày 20/10 mà tất cả 365 ngày, con đều mong mẹ luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Con mong luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Chúng con yêu mẹ!

    - Con dù lớn vẫn là con của mẹ. Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và luôn nở nụ cười trên môi. Con yêu mẹ rất nhiều!

    - Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mẹ thật nhiều sức khỏe để mãi bên cạnh con cháu. Con mong mẹ luôn nở nụ cười trên môi và hãnh diện vì đã sinh ra con. Con yêu mẹ nhiều lắm!

    goi y loi chuc ngay phu nu viet nam 2010 y nghia nhat

    Lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 dành cho vợ

    - Trong cuộc đời anh có hai người phụ nữ quan trọng nhất. Một người là mẹ anh. Còn một người không ai khác chính là em – người anh yêu thương nhất. Chúc vợ anh – người phụ nữ sẽ đi bên anh suốt cuộc đời có một ngày 20/10 hạnh phúc.

    - Tôi, đồng chí chồng, xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp, rạng ngời. Mọi thứ cứ để anh lo!

    - Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày ngọt ngào và hạnh phúc đối với anh. Hôm nay là ngày 20/10, anh muốn chúc vợ của anh luôn hạnh phúc bên anh và các con. Anh yêu vợ thật nhiều.

    - Chẳng phải đến ngày 20/10 anh mới chúc em những lời chúc ngọt ngào nhất. Nhưng vì mọi người coi đó là ngày đặc biệt nên anh muốn dành điều đặc biệt nhất đến cho em trong ngày đó. Chúc vợ yêu của anh hạnh phúc, thành công và luôn vui vẻ.

    - Người yêu của anh, nhân ngày 20/10, anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Trên Trái Đất hiện đang có hơn 7.000.000.000 người, và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại cũng chẳng thể thay thế vị trí em trong trái tim anh được. Mãi yêu em.

    - Tặng em một món quà nhỏ nhặt tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng niềm chân thành, buộc bằng sự lưu tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc mừng ngày 20/10!

    - Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc mừng 20/10 tới người anh yêu nhé!

    - Chẳng cần phải 20/10, em vẫn mãi là cô gái xinh tươi, rạng rỡ. Nhưng anh tin, hôm nay, em còn rạng rỡ,xinh đẹp gấp vạn lần. Cô gái của lòng anh. Chúc mừng em ngày Phụ nữ Việt Nam.

    - Vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất của cuộc đời anh. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

    - Hôm nay, chúng mình đi ăn nhé! Ngày 20/10 của em mà. Hoặc là anh sẽ nấu cơm, rửa bát, quét nhà, dọn dẹp để em được là bà hoàng trong nhà ngày hôm nay, em yêu nhé!

    Lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 dành cho người yêu

    - Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và một thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé.

    - Ngày 20/10, chúc người yêu xinh đẹp nhất thế gian của anh có một ngày thật vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc.

    - Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

    - Quý khách đang gọi đến Tổng đài Tình yêu: quý khách có thể chia sẻ tất cả những niềm vui và nỗi buồn để được giải đáp 24/24, cước phí 0 đồng/phút. Chúc quý khách một ngày 20/10 tràn ngập hạnh phúc.

    - Nếu cần một người chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Ngày 20/10 hạnh phúc em nhé!

    - Anh muốn dành tặng cô gái anh yêu một điều đặc biệt, em hãy đứng trước gương và nói với người con gái đó hộ anh rằng: Hôm nay em đẹp nhất thế gian. Chúc tình yêu của anh ngày 20/10 hạnh phúc!

    - Có em trong đời, anh thấy bình yên. Chúc mừng em ngày 20/10 và mong chúng ta mãi mãi bình yên bên nhau em nhé!

    - Chẳng cần phải 20/10, em vẫn mãi là cô gái xinh tươi, rạng rỡ. Nhưng anh tin, hôm nay, em còn rạng rỡ,xinh đẹp gấp vạn lần. Cô gái của lòng anh. Chúc mừng em ngày Phụ nữ Việt Nam.

    - Ngàn lời nói chúc mừng 20/10 không thay được tấm lòng anh gửi tặng đến em. Anh yêu em!

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-loi-chuc-ngay-phu-nu-viet-nam-20-10-y-nghia-nhat-a554445.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngày 20/10 nên tặng quà gì cho vợ, người yêu ý nghĩa?

    Ngày 20/10 nên tặng quà gì cho vợ, người yêu ý nghĩa?

    Không chỉ là những lời chúc ý nghĩa, những món quà tặng 20/10 dành cho vợ, bạn gái sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm trân trọng của mình đến một nửa yêu thương. Năm nay, những món quà dành cho ý trung nhân vẫn được ưu tiên với nhiều mẫu mã đa dạng, độc đáo.