+Aa-
    Zalo

    Gợi ý trang phục Halloween độc đáo, ấn tượng nhất năm 2023

    (ĐS&PL) - Halloween là ngày lễ mỗi năm chỉ có một lần, vậy nên ai cũng muốn khoác lên người bộ trang phục ấn tượng nhất trong ngày lễ này. Nếu Halloween năm nay bạn chưa biết nên hóa trang theo cách gì hãy tham khảo những ý tưởng dưới đây.

    Joker

    Joker là một trong những tạo hình hóa trang được nhiều người lựa chọn nhất trong dịp Halloween. Gương mặt này gây ấn tượng mạnh nhưng không khó "vẽ". Cách hóa trang Jocker chủ yếu là tập trung vào khuôn mặt trắng bệch, mái tóc xanh lá và chiếc miệng rộng với nhiều vết rạch ngang màu đỏ.

    Siêu anh hùng6 gợi ý cho trang phục Halloween chất và hot nhất năm 2022 - BlogAnChoi. Mùa Halloween không chỉ là một lễ hội thông thường mà còn là nét văn hóa đặc trưng, nơi tôn vinh các nhân vật của năm và nổi tiếng nhất. Chỉ còn 3 tháng . Siêu anh hùngSiêu anh hùng là một gợi ý hoàn hảo cho các mùa Halloween bởi độ hot kéo dài qua nhiều năm và các phim siêu anh hùng luôn thu hút sự chú ý của khán giả. Bởi độ nhận diện cao nên các bộ trang phục của các siêu anh hùng được sản xuất nhiều, đa dạng mẫu mã và rất dễ tìm thấy trong các cửa hàng lưu niệm. https://beaudy.vn/

    Siêu anh hùng là một gợi ý hoàn hảo cho các mùa Halloween bởi độ hot kéo dài qua nhiều năm và các phim siêu anh hùng luôn thu hút sự chú ý của khán giả6 gợi ý cho trang phục Halloween chất và hot nhất năm 2022 - BlogAnChoi. Mùa Halloween không chỉ là một lễ hội thông thường mà còn là nét văn hóa đặc trưng, nơi tôn vinh các nhân vật của năm và nổi tiếng nhất. Chỉ còn 3 tháng . Siêu anh hùngSiêu anh hùng là một gợi ý hoàn hảo cho các mùa Halloween bởi độ hot kéo dài qua nhiều năm và các phim siêu anh hùng luôn thu hút sự chú ý của khán giả. Bởi độ nhận diện cao nên các bộ trang phục của các siêu anh hùng được sản xuất nhiều, đa dạng mẫu mã và rất dễ tìm thấy trong các cửa hàng lưu niệm. https://bloganchoi.com/trang-phuc-halloween/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 6 gợi ý cho trang phục Halloween chất và hot nhất năm 2022 - BlogAnChoi. Mùa Halloween không chỉ là một lễ hội thông thường mà còn là nét văn hóa đặc trưng, nơi tôn vinh các nhân vật của năm và nổi tiếng nhất. Chỉ còn 3 tháng . Siêu anh hùngSiêu anh hùng là một gợi ý hoàn hảo cho các mùa Halloween bởi độ hot kéo dài qua nhiều năm và các phim siêu anh hùng luôn thu hút sự chú ý của khán giả. Bởi độ nhận diện cao nên các bộ trang phục của các siêu anh hùng được sản xuất nhiều, đa dạng mẫu mã và rất dễ tìm thấy trong các cửa hàng lưu niệm. https://bloganchoi.com/trang-phuc-halloween/. Bởi độ nhận diện cao nên các bộ trang phục của các siêu anh hùng được sản xuất nhiều, đa dạng mẫu mã và rất dễ tìm thấy trong các cửa hàng lưu niệm.

    goi y trang phuc halloween doc dao an tuong nhat nam 2023 9
    Gợi ý trang phục Halloween độc đáo, ấn tượng nhất năm 2023.

    Trang phục halloween bác sĩ và y tá

    Bác sĩ và y tá là những nhân vật thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim kinh dị ngắn. Đây cũng sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những kiểu trang phục bạn muốn hóa thân. Sự kết hợp tuyệt vời giữa áo blue trắng với các phụ kiện màu đỏ nổi bật sẽ giúp bạn ấn tượng trong đêm hội.

    Bên cạnh đó, để tăng thêm phần ma mị cho bộ trang phục, bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện như ống nghe, ống oxy hay mũ y tá, bác sĩ... Nếu không thích áo blouse, bạn hãy dùng các bộ trang phục màu trắng khác, chất chơi hơn, đây cũng là một ý tưởng tuyệt vời. 

    Vô diện 

    Vô diện là một nhân vật hoạt hình Nhật Bản được rất nhiều trẻ em yêu thích bởi diện mạo vô cùng dễ thương. Nếu bạn muốn hóa trang Halloween đơn giản nhưng vẫn ấn tượng thì có thể chọn tạo hình này. Bạn chỉ cần thoa nhiều lớp kem trắng khắp mặt, sau đó dùng cọ trang điểm chấm hai chấm tròn màu đen trên lông mày và kéo một vệt dài trên mặt là xong. 

    Về phần trang phục, bạn chỉ cần chuẩn bị mảnh vải đen để trùm từ đầu đến chân, để lộ gương mặt. Để thêm vẻ dễ thương cho con ma vô diện, bạn có thể dùng thun cột tóc búi củ tỏi, hoặc đem theo một vài phụ kiện như giỏ bí ngô, gấu bông... hay bạn chỉ cần khăn trùm đen và chiếc mặt nạ của Vô diện mà thôi. Vì dễ tìm kiếm và không kén người mặc nên hình tượng Vô diện gần như được lòng rất nhiều người trong dịp Halloween.6 gợi ý cho trang phục Halloween chất và hot nhất năm 2022 - BlogAnChoi. Mùa Halloween không chỉ là một lễ hội thông thường mà còn là nét văn hóa đặc trưng, nơi tôn vinh các nhân vật của năm và nổi tiếng nhất. Chỉ còn 3 tháng . bạn chỉ cần khăn trùm đen và chiếc mặt nạ của Vô diện mà thôi. Vì dễ tìm kiếm và không kén người mặc nên hình tượng Vô diện gần như được lòng rất nhiều người trong dịp Halloween. https://bloganchoi.com/trang-phuc-halloween/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 6 gợi ý cho trang phục Halloween chất và hot nhất năm 2022 - BlogAnChoi. Mùa Halloween không chỉ là một lễ hội thông thường mà còn là nét văn hóa đặc trưng, nơi tôn vinh các nhân vật của năm và nổi tiếng nhất. Chỉ còn 3 tháng . bạn chỉ cần khăn trùm đen và chiếc mặt nạ của Vô diện mà thôi. Vì dễ tìm kiếm và không kén người mặc nên hình tượng Vô diện gần như được lòng rất nhiều người trong dịp Halloween. https://bloganchoi.com/trang-phuc-halloween/

    Phù thủy

    Trang phục halloween tuy không mới lạ nhưng lại chưa bao giờ hết hot. Bất kỳ một đêm hội halloween nào cũng không thể thiếu nhân vật phù thủy. Với tone màu đen huyền bí làm cảm hứng chủ đạo, bạn có thể sáng tạo ra nhiều trang phục phù thủy khác nhau như: hiền lành, hung dữ, tinh nghịch, đáng yêu... Để hoàn hảo hơn trong diện mạo nhân vật, đừng quên chiếc sừng trên đầu phù thủy bạn nhé.

    goi y trang phuc halloween doc dao an tuong nhat nam 2023 8
    Gợi ý trang phục Halloween độc đáo, ấn tượng nhất năm 2023.

    Ma cà rồng 

    Hình ảnh ma cà rồng tạo cảm giác bí ẩn, ma mị nhưng vẫn quyến rũ. Để biến hình thành  ma cà rồng, bạn cần tập trung vào phần mắt và điểm giọt máu bên khóe môi. Hãy sử dụng eyeliner để nhấn vào đường viền mắt thật đậm cùng với hàng lông mày ngang thể hiện sự mạnh mẽ, ngang tàng 

    Ngoài ra, ma cà rồng còn sở hữu cặp răng nanh nhọn hoắt, phát sáng ngay trong đêm tối. Phụ kiện này không khó để tìm mua tại các cửa hàng phục trang hay đồ chơi.

    Zombie 

    Để hóa trang thành Zombie, bạn chỉ cần dùng phấn trắng đánh mặt, tô mắt thành màu tối rồi dùng màu thực phẩm hoặc siro làm máu giả bôi lên cổ, mặt… là xong. Nhân vật sẽ càng trở nên kinh dị hơn nếu bạn thêm thêm trang phục rách rưới và hóa trang thêm các vết sẹo ở tay, chân, cổ.

    Cô dâu ma

    Đây là cách hóa trang Halloween đơn giản, đem đến tạo hình ma quái nhưng vẫn xinh đẹp. Bạn chỉ cần một vài phụ kiện như vòng hoa đội đầu màu đen, một bộ váy cưới có phần nhàu nát và một bộ tóc giả. Nếu muốn “chất” hơn, bạn nhớ đánh mặt thật trắng, vẽ đôi mắt xám đen cùng với đôi môi có viền đen.

    Búp bê ma

    Bạn có thể thử kiểu trang điểm búp bê ma quái rất phổ biến trong các bộ phim kinh dị phương Tây. Với kiểu make up này, bạn chỉ cần đánh phấn cho da mình trắng bệch, sau đó tô son môi ở giữa thật đỏ, còn má thì vẽ các chấm tàn nhang.

    Thiên thần

    Nếu không thích phong cách kinh dị với những vết máu loang lổ, các bạn nữ có thể lựa chọn biến hình thành những nàng tiên, thiên thần dịu dàng, ngọt ngào. Để trang điểm thành thiên thần, bạn cần dùng cọ hay bút vẽ các họa tiết thần tiên dễ thương từ viền mắt đi lên thái dương và đi xuống vùng má.

    Đừng quên chuẩn bị chiếc đầm thật dễ thương, đôi cánh, cây đũa thần hay vương miện nhé! 

    goi y trang phuc halloween doc dao an tuong nhat nam 2023 7
    Gợi ý trang phục Halloween độc đáo, ấn tượng nhất năm 2023.

    Thần chết

    Nếu bạn không thích dùng máu giả hay hóa trang quá cầu kỳ nhưng vẫn có hình ảnh hù dọa thì có thể chọn nhân vật thần chết. 

    Bạn chỉ cần chuẩn bị bộ trang phục màu đen trùm được cả đầu, một lưỡi hái (có thể tự làm hoặc tìm mua tại các cửa hàng bán đồ Halloween). Nếu lười vẽ lên mặt, bạn chỉ cần đeo mặt nạ đầu lâu, xương sọ là xong.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-trang-phuc-halloween-doc-dao-an-tuong-nhat-nam-2023-a597234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những sự thật kỳ quái của lễ hội Halloween mà có thể bạn chưa biết

    Những sự thật kỳ quái của lễ hội Halloween mà có thể bạn chưa biết

    Halloween đã trở thành một lễ hội phổ biến ở nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Những hoạt động đặc biệt trong ngày lễ Halloween gồm có “trick or treat” – “cho kẹo hay bị ghẹo” và khắc bí ngô, hay còn được biết là Jack O’Latern. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những sự thật thú vị về chúng.