+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí: Hóa Trọng Tấn, Uyên Nhi - Kyo York thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Uyên Nhi -Kyo York hóa thân thành Trọng Tấn với ca khúc Việt Nam quê hương tôi đã chiến thắng với 41 điểm trong tập 10 của Gương mặt thân quen nhí 2014.

    (ĐSPL) - Uyên Nhi -Kyo York hóa thân thành Trọng Tấn với ca khúc Việt Nam quê hương tôi đã chiến thắng với 41 điểm trong tập 10 của Gương mặt thân quen nhí 2014.

    Uyên Nhi -Kyo York hóa thân thành Trọng Tấn với ca khúc Việt Nam quê hương tôi

    Xem video:

    Nếu như những tuần trước đây Uyên Nhi chỉ thể hiện được khả năng ca hát của mình thì cho đến show này, em đã khiến khán giả ngạc nhiên trước màn diễn kịch trong vai trò Hướng dẫn viên du lịch cho những người khách ở nhiều vùng miền và cả nước ngoài. Tiết mục của em hứa hẹn sẽ chinh phục Ban giám khảo và khán giả khi được dàn dựng hoành tráng như một buổi biểu diễn trong nhà hát lớn. Cô bé mang hai dòng máu ngày càng thể hiện được sự nhạy bén trong việc ca hát, biểu diễn nghệ thuật.

    Khi tiết mục vừa kết thúc, Minh Nhí đã không kìm được cảm xúc và sự ái mộ nên lên sân khấu hôn vào má cô ca sĩ nhí tớ tấp trong sự thích thú của khán giả và những giám khảo.

    Giám khảo Hồng Vân “Tôi xúc động nhất là khi Kyo cất giọng hát tiếng nước ngoài về bài hát này, tôi thấy dâng trào một niềm tự hào về vẻ đẹp của quê hương đất nước mình”

    Giám khảo Mỹ Linh “Tôi rất vui và biết ơn để cho tôi được biết đến bé Uyên Nhi, một cô bé rất tài năng và mong con sẽ giữ mãi vẻ trong sáng đáng yêu như vậy”.

    Giám khảo Hoài Linh “Con là một đứa bé có một khả năng thiên bẩm, con luôn làm tròn vai của mình. Chú hy vọng con cứ nuôi dưỡng đam mê của mình, sau khi học hành thành tài thì con có thể tiếp tục phát triển tài năng thì con sẽ rất thành công”.

    Kết quả: Uyên Nhi –Kyo York giành thắng lợi với 41 điểm.

    Bảo Nghi - Ngân Quỳnhhóa thân thành Elvis Presley với ca khúc Don’t be cruel

    Một lần nữa hai mẹ con Ngân Quỳnh lại tiếp tục xuất hiện trên sân khấu với màn hóa thân giả trai thành danh ca Elvis Presley. Như mọi lần, chị đã tự chuẩn bị trang phục biểu diễn cho hai mẹ con khi tỉ mỉ kết từng hột đá trang trí vào trang phục khiến cho nó vô cùng rực rỡ và độc đáo.

    Bảo Nghi cũng vui vẻ cho biết em rất thích thú khi được diễn cùng với cây đàn Ghita vì đây chính là nhạc cụ mà em đang có ý định theo học thêm. Đề vào nhân vật này, Bảo Nghi đã phải hạ độ cao của giọng hát xuống để sự giống nhau với phiên bản chính.

    Giám khảo Hồng Vân “Cô thấy con đã làm được ánh mắt mơ màng giống phiên bản chính. Còn Ngân Quỳnh thì giả trai quá giống”.

    Giám khảo Mỹ Linh “Con hát rất hay và diễn rất tốt và thể hiện được thần thái của ca sĩ Presley. Đây là tiết mục rất xuất sắc”.

    Giám khảo Hoài Linh “Tôi thấy đây là màn hóa thân rất giống, đây là một tiết mục rất tuyệt vời”.

    Gia Huy - Thu Phượng hóa thân thành Bằng Kiều với ca khúc Chị tôi

    Gia Huy tiếp tục thể hiện được sự tự tin vượt bậc khi đã có một màn trình diễn vô cùng thuyết phục trước khán giả. Cậu ca sĩ nhí xuất hiện ngộ nghĩnh trong bộ trang phục màu trắng với mái tóc cá tính như một nghệ sĩ thực thụ. Giọng hát của em sáng và bắt được nhịp độ ngân nga khá tốt. Riêng Thu Phượng vô cùng vui sướng vì được trở về với hình tượng cô gái đất Bắc duyên dáng trong chiếc áo dài tứ thân và khăn mỏ quạ. Cô giáo của Gia Huy sẽ sử dụng đôi quang gánh để làm công cụ trình diễn trên sân khấu.

    Giám khảo Minh Nhí “Tôi rất xúc động khi nhìn ánh mắt của bé vì tôi có rất nhiều người chị ở cùng cảnh tượng, nhưng chỉ sợ ngồi ở đây lần đầu mà lại khóc thì..kỳ quá”.

    Giám khảo Hoài Linh “Gia Huy và Thu Phượng có một bài diễn rất tốt. Con đã tài được cảm xúc bài hát. Cặp đôi này đến bây giờ đả nâng được phong độ lên rất nhiều”.

    Giám khảo Mỹ Linh “Tôi rất thích tiết mục Thu Phượng biểu diễn qua tốt nên tôi đã phải lên tận nơi để mời em trở lại sân khấu sau vai diễn quá nhập tâm, riêng Gia Huy thì quá giống rồi”.

    Giám khảo Hồng Vân “Về mặt dàn dựng đây là tiết mục hay. Gia Huy không cần diễn mà mọi người vẫn hiểu được cảm xúc, tấm lòng nhớ thương của con đối với người chị, một người gần như mẹ. Riêng Thu Phượng, hình tượng của em rất đẹp, một người phụ nữ hy sinh để mang đến những điều tốt đẹp cho gia đình, và chính điều đó làm mọi người rớt nước mắt vì em”.

    Gia Bảo - Thúy Uyên hóa thân thành Hoài Linh với ca khúc Lý bán rau

    Gia Bảo tiếp tục lo lắng vì nhận thấy sự khác biệt rõ rệt giữa dáng hình mũm mĩm của mình so với thân hình “mình dây” của vị giám khảo vui tính. Đặc biệt, để tạo nên một sự độc đáo cho tiết mục, Gia Bảo đã chấp nhận tự làm khó mình khi lựa chọn một ca khúc được hát bằng chất giọng quê hương của Hoài Linh: Lý bán rau.

    Để chuẩn bị cho tiết mục này, hai cô trò đã đem cả một gian hàng bán thực phẩm lên sân khấu để làm đạo cụ diễn. Cặp đôi này sẽ xuất hiện trên sân khấu trong hai bộ bà ba nâu sòng giản dị. Khuôn mặt của Gia Bảo – Thúy Uyên cũng được hóa trang làm đen da hơn và gắn thêm râu cằm giả dài khiến tạp hình của họ trông vô cùng ngộ nghĩnh.

    Gia Bảo chia sẻ em gặp rất nhiều khó khăn với bài hát này khi phải tập hát giọng Quảng Nam với những độ luyến, độ nhất và cách phát âm rất đặc trưng. Với cường độ tập luyện liên tục, đã có lúc Gia Bảo nhập tâm đến mức nói chuyện với chính bố mẹ mình giọng vùng miền này.

    Giám khảo Minh Nhí “Nếu đây là cuộc thi Hài thì con vẫn nhận được cây cờ rất rấ rất thích của chú”.

    Giám khảo Hoài Linh “Tôi rất bất ngờ về Gia Bảo, con hát rất giống giọng Quảng Nam, chứ cô Thúy Uyên còn lai Bình Định. Tôi rất hứng thú với tiết mục này”.

    Giám khảo Mỹ Linh và Hồng Vân cho rằng bé Gia Bảo rất giỏi, rất năng động. nhiều năng lượng nên tất cả các tiết mục đều mới lạ.

    Bảo An -Chí Thiện hóa thân thành Minh Khang với ca khúc Mồ côi

    Bảo An tiếp tục có cơ hội thể hiện giọng hát cao, lảnh lót của mình qua một ca khúc vô cùng xúc động của Minh Khang Mồ côi. Em cho biết khi hát ca khúc này, em càng cảm nhận rõ hơn niềm hạnh phúc khi được sống trong tình yêu thương của cả cha và mẹ. Để chuẩn bị cho tiết mục, hai thầy trò đã vô tình “đụng hàng” với Gia Huy khi cũng sử dụng trang phục màu trắng để biểu diễn. Cặp đôi cũng có dịp diễn xuất với đạo cụ là một cây đàn piano ngay trên sân khấu.

    Giám khảo Minh Nhí “Tôi thấm thêm một điều, ngồi xem ở đây vừa được trẻ hơn, vừa thấy mình sâu sắc hơn vì những cảm xúc được trải qua”.

    Giám khảo Hoài Linh “Thật sự hôm nay đây là tiết mục Chí Thiện hát hay nhất. Bảo An làm cho chú rất nhiều cảm xúc lắng đọng. Chú rất cảm kích con đã giúp cho chú Chí Thiện nhận ra những giá trị mà người lớn chỉ biết khi phải chăm sóc cho người khác”.

    Giám khảo Mỹ Linh “Cô không ngờ một cô bé nhí nhảnh lại làm được tiết mục như thế này, trầm lặng, hoài niệm nên cô nghĩ con đã rất nhập tâm”.

    Giám khảo Hồng Vân “Từ lúc con độc diễn về nỗi nhớ về cha mẹ đã rất hay, đến khi Chí Thiện cất lời hát rất thành kính thì hai chú cháu đã làm nên một tiết mục rất hay”.

    Anh Duy - Minh Thuận hóa thân thành Charlie Chaplin với trích đoạn Gà trống nuôi con, được viết lời việt

    Minh Thuận chia sẻ ý tưởng cho lần trình diễn này cũng có phần đóng góp của Anh Duy vì cậu vốn rất mê danh hài lừng danh thế giới này. Lời bài hát cũng được sáng tác theo tính phân vân của Anh Duy trong suốt quá trình làm việc cùng nhau của hai bố con.

    Lý do là vì mỗi lần đi ăn khi Minh Thuận hỏi về món ăn thì Anh Duy luôn nêu ra món đầu tiên, rồi lại liên tục thay đổi và quay về món đầu tiên. Vì thế đây là một ca khúc đong đầy tình yêu thương, sự cảm nhận rất riêng của người thầy về cậu học trò của mình.

    Anh Duy đã không phụ lòng Minh Thuận khi xuất hiện trên sân khấu với những bước nhảy, dáng vẻ và thần thái rất giống với phiên bản chính đến kinh ngạc.

    Giám khảo Hồng Vân vì quá thích thú với tiết mục đã lên đóng vai bà mẹ ruột của Anh Duy đến đòi con từ bố con Minh Thuận ngay khi tiết mục vừa dứt. Màn kịch ngẫu hứng này nhận được rất nhiều lời tán thưởng của khán giả.

    Giám khảo Minh Nhí “Tôi thích nhất là ánh mắt thể hiện của hai cha con trong tiết mục này”.

    Giám khảo Hoài Linh “Đây là một bài hát có lời rất ấn tượng, giản dị và rất Việt Nam làm tôi vô cùng thích. Hai cha con đã có cả phần diễn và hát rất hay”.

    Giám khảo Mỹ Linh “Tôi không ngờ anh Minh Thuận và Anh Duy có thể làm được vì đây là một bài nhạc tiết tấu vô cùng khó. Chắc cha co nđều phải tự đếm nhịp vậy mà không hề có sự trật nhịp ở đây”.

    Giám khảo Hồng Vân “Ba Thuận đã triệt để khai thác thế mạnh của con để làm nên một tiết mục rất hay”.

    Ngoài ra, chương trình còn có các tiết mục của giám khảo khách mời - nghệ sĩ Minh Nhí. Vốn rất yêu thích trẻ em nên anh đã chuẩn bị một tiết mục hóa trang thành Phương Mỹ Chi để trình diễn ca khúc Áo mới Cà Mau.

    Hai khách mời là Thái Trinh- Tiêu Châu Như Quỳnh cũng xuất hiện trong tà áo dài trắng với ca khúc Tôi yêu, mang đến một không khí sôi động cho khán phòng.

    Chương trình Gala chung kết Gương mặt thân quen Nhí 2014 sẽ được phát sóng lúc 21hg trên VTV3 ngày 19/12/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-hoa-trong-tan-uyen-nhi---kyo-york-thang-a72711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan