+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen tập 11: Hoài Lâm giả cố nghệ nhân Hà Thị Cầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ở tập 11 Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm sẽ phải hóa thân thành cố nghệ nhân Hà Thị Cầu, đây là một thử thách cực kỳ khó khăn của anh.

    (ĐSPL) – Ở tập 11 Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm sẽ phải hóa thân thành cố nghệ nhân Hà Thị Cầu, đây là một thử thách cực kỳ khó khăn của anh.

    Gương mặt thân quen tập 11: Hoài Lâm giả cố nghệ nhân Hà Thị Cầu

    Cố nghệ nhân Hà Thị Cầu.

    Tập 10 Gương mặt thân quen đã khép lại với chiến thắng của Hoài Lâm khi hóa thân thành Sơn Tùng M-TP. Bước tới tập 11 Gương mặt thân quen, Hoài Lâm tiếp tục thử thách chính mình với màn hóa thân thành cố nghệ nhân hát xẩm nổi tiếng Hà Thị Cầu với bài hát xẩm Thập ân. 

    Để tạo nên những nếp nhăn của người già, các chuyên viên đang tìm mua một chất keo chuyên dùng để tạo độ nhăn để hóa trang phần mặt, cổ và bàn tay cho Hoài Lâm. Ngoài ra họ sẽ phải đắp thêm phần tai để làm cho tai anh dài hơn theo đúng với phiên bản chính. 

    Nghệ thuật hát xẩm hoàn toàn xa lạ với Hoài Lâm nên anh đã rất cẩn thận dành hàng giờ để xem những chữ nhấn nhá, lên xuống giọng rất đặc trưng mà tập theo. Cảm giác lâng lâng của việc nhai trầu cũng đã giúp tạo thêm cảm xúc cho anh trong suốt quá trình tập luyện, một điều rất mới lạ mà Hoài Lâm vô cùng thích thú.

    Gương mặt thân quen tập 11: Hoài Lâm giả cố nghệ nhân Hà Thị Cầu

    Gương mặt thân quen tập 11: Hoài Lâm giả cố nghệ nhân Hà Thị Cầu

    Hoài Lâm và màn hóa trang giả cố nghệ nhân Hà Thị Cầu trong Gương mặt thân quen tập 11.

    Các nghệ sĩ còn lại cũng có những phần hóa trang thú vị. Mi-a hóa thân Noo Phước Thịnh trình diễn ca khúc Đừng nhìn lại. Sau lần hóa trang thành Lê Minh không mấy thành công cùng với kinh nghiệm qua 10 tập, Mi-A có vẻ đã thuần thục hơn trong việc chuẩn bị cho tiết mục mới. Cô chỉ ai ngại chiều cao của mình quá khiêm tốn so với phiên bản chính. 

    Gương mặt thân quen tập 11: Hoài Lâm giả cố nghệ nhân Hà Thị Cầu

    Mi-a hóa thân thành Noo Phước Thịnh.

    Về phần vũ đạo, Mi-A đã có những buổi luyện tập chăm chỉ cùng với dàn múa minh họa. Cô thích thú chuẩn bị thêm những dây băng ngang người có khả năng chiếu sáng để tạo thành một hiệu ứng ấn tượng cho tiết mục của mình. Mi-A cho biết Noo Phước Thịnh cũng là một trong những ca sị đàn anh mà cô rất yêu thích nên cô đã để rất nhiều nhạc của anh trong máy để thỉnh thoảng thưởng thức. Vì vậy nên trong tập 11 Gương mặt thân quen này khi phải giả trang thành chàng ca sĩ hot boy này, cô ca sĩ trẻ có chút hồi hộp. 

    Gương mặt thân quen tập 11: Hoài Lâm giả cố nghệ nhân Hà Thị Cầu
    Ngân Quỳnh hóa thân thành ca sĩ Cẩm Vân.

    Ngân Quỳnh hóa thân Cẩm Vân với ca khúc Triệu đóa hoa hồng. Vốn là những người đồng nghiệp thân thiết, Ngân Quỳnh chia sẻ về việc ca sĩ Cẩm Vân đã chủ động cho cô mượn trang phục để diễn. Cô còn vui vẻ cho biết rằng mình nhất quyết không giặt đồ này vì để lấy hên từ phiên bản chính. 

    Có chất giọng khá tương đồng với Cẩm Vân nên Ngân Quỳnh không gặp khó khăn với phần thanh nhạc. Đối với chị, Triệu đóa hoa hồng là một bài hát rất hay mà chị luôn cảm thấy xao xuyến mỗi khi nghe. Ngân Quỳnh chỉ mong sao phần trình diễn của mình sẽ làm cho ca sĩ Cẩm Vân vui vì sự ủng hộ rất nhiệt tình của người đồng nghiệp xinh đẹp này.

    Gương mặt thân quen tập 11: Hoài Lâm giả cố nghệ nhân Hà Thị Cầu
    Vương Khang hóa thân thành nữ ca sĩ Thanh Thảo.

    Tiếp tục chinh phục thử thách mới khi hóa thân thành ca sĩ Thanh Thảo với liên khúc Búp bê, Vương Khang vẫn rất vui vẻ, vô tư. Cũng giống như Ngân Quỳnh, anh được Thanh Thảo cho mượn áo để biểu diễn. Lúc đầu vì nghĩ những bộ trang phục búp bê được may với dạng cột nên không kén dáng người mặc nên anh rất tự tin đến nhà cô bạn thân để thử áo. 

    Nhưng sau đó, Vương Khang hoàn toàn thất vọng khi anh chỉ mới xỏ được hai tay mà đã sợ làm rách hết trang phục rồi. Vậy là Vương Khang lại phải may hàng loạt những mẫu trang phục mới. Với Liên khúc búp bê, Vương Khang hy vọng mình sẽ làm mới hình tượng búp bê trong mắt mọi người. Đó cũng là sự sáng tạo, một sự phá cách trong sự nghiệp của một người nghệ sĩ. 

    Gương mặt thân quen tập 11: Hoài Lâm giả cố nghệ nhân Hà Thị Cầu
    Vy Oanh hóa thân thành nghệ sĩ Tài Linh.

    Tạm chia tay hình tượng Ji Yeon, Vy Oanh sẽ trở thành một cô thôn nữ rất đáng yêu trong tập 11. Cô hóa thân Tài Linh trình bày bài hát Giăng câu cùng với sự phụ diễn của ca sĩ Đình Văn. Không biết khi lên sân khấu sẽ như thế nào chỉ biết rằng Đình Văn luôn miệng than thở “Cô này còn ghen hơn cả Tài Linh nữa nên diễn chung Đình Văn hơi sợ”. 

    Vy Oanh cho biết cô sẽ xuất hiện trong một diện mạo hoàn toàn khác với áo bà ba màu tím rất dịu dàng, đằm thắm đứng giữa một cảnh song nước mênh mông. Đặc biệt, chất giọng của Vy Oanh rất giống với Tài Linh nên tiết mục của cô hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng cho khán giả.

    Gương mặt thân quen tập 11: Hoài Lâm giả cố nghệ nhân Hà Thị Cầu
    Minh Thuận hóa thân thành Cher.

    Vẫn chu đáo và đầy sáng tạo như mọi khi, Minh Thuận đã chuẩn bị một chiếc bờm đeo bằng lông gà nặng 5 kg để làm phụ kiện biểu diễn khi hóa thân Cher với bài hát Bang Bang. Một lần nữa anh phải luyện hát giọng nữ và thần thái lạnh lùng đầy quyến rũ của Cher. 

    Minh Thuận luôn tự làm khó mình khi việc chuẩn bị trang phục cho tiết mục tốn rất nhiều thời gian trong cả khâu chọn vải lẫn may vá thành bộ đồ hoàn chỉnh. Hoài Linh đã phải thốt lên rằng “Máu chịu chơi của Minh Thuận hơn cả mức bình thường” Anh sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả một màn trình diễn ấn tượng, đầy màu sắc.

    Ngoài ra, xuất hiện trẻ trung trong bộ váy hồng, chiếc mắt kính đáng yêu, khách mời – ca sĩ Mỹ Tâm tiếp tục chinh phục ban giám khảo và khán giả bởi giọng hát mạnh mẽ và những vũ đạo quyến rũ pha chút hài hước của mình.

    Nghệ sĩ Mai Quốc Việt với biệt tài giả giọng có một không hai đã xuất hiện ở Gương mặt thân quen tập 11. Anh trình bày bài hát Diễm xưa bằng giọng của các ca sĩ nổi tiếng Khánh Ly, Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Phương Thanh, Nhật Tinh Anh, Khánh Phương và Duy Mạnh. Với giọng hát thật ngọt ngào, sân lắng anh cũng khiến Ban giám khảo và các khán giả vô cùng hứng khởi và nể phục.

    Màn trình diễn của anh khiến danh hài trứ danh Hoài Linh phải thốt lên “Nói về Mai Quốc Việt là tui phải chào thua lâu rồi”.

    Tập 11 Gương mặt thân quen sẽ được phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 07/06/2014.

    Ảnh: Kieng can, Khan Ng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-tap-11-hoai-lam-gia-co-nghe-nhan-ha-thi-cau-a35902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan