+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cô gái trèo qua lan can tầng 7 chung cư rồi rơi xuống đất

    (ĐS&PL) - Cô gái bám vào lan can, treo lơ lửng rồi rơi xuống từ tầng 7 của một chung cư trên địa bàn quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), may mắn sống sót nhờ đệm hơi phía dưới.

    Người Lao động đưa tin, chiều 25/7, lực lượng chức năng cùng người dân đã kịp thời giải cứu một cô gái nhảy từ tầng cao toà chung cư trên địa bàn phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h20 cùng ngày, người dân phát hiện một cô gái trèo qua lan can tầng 7 toà chung cư nên đã nhanh chóng báo lực lượng chức năng. 

    Người dân và lực lượng chức năng ngay sau đó đã nhanh chóng trải đệm hơi dưới sảnh chung cư, cử người tới khu vực căn hộ nơi cô gái vắt vẻo ở tầng cao để khuyên can.

    Dù được khuyên giải nhưng cô gái vẫn nhảy xuống dưới. May mắn, cô gái nhảy xuống có vị trí đệm hơi nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu sau đó.

    Được biết, nạn nhân sinh sống ở tầng 7 toà chung cư, nguyên nhân thực hiện hành vi dại dột do phát hiện bị bệnh hiểm nghèo nên tâm lý bất ổn, tờ Gia đình & Xã hội đưa tin.

    ha noi co gai lo lung ngoai lan can tang 7 chung cu roi roi xuong dat2
    Hình ảnh cô gái vắt vẻo trên tầng cao trước khi nhảy xuống dưới. Ảnh: Người Lao động.

    Xác nhận với PV tờ Người đưa tin pháp luật, lãnh đạo Công an phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, có sự việc cô gái treo lơ lửng ở lan can chung cư và rơi xuống đất.

    Theo lãnh đạo Công an phường Tây Mỗ, sự việc xảy ra tại tòa chung cư trong một khu đô thị cao cấp trên địa bàn phường.

    Sau khi nhận được thông tin, công an đã đến hiện trường. Nữ nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 103 (quận Hà Đông).

    Hiện công an đang điều tra, làm rõ vụ việc và phối hợp cùng gia đình ổn định tâm lý cho nạn nhân.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-co-gai-treo-qua-lan-can-tang-7-chung-cu-roi-roi-xuong-dat-a584233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan