+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: CSGT phát khẩu trang miễn phí cho người dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP.Hà Nội đã tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại các nút giao thông quan trọng, nơi tập trung đông người qua lại trên địa bàn TP.Hà Nội.

    Công an TP.Hà Nội đã tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại các nút giao thông quan trọng, nơi tập trung đông người qua lại và tại các điểm đăng ký xe trên toàn thành phố.

    Dù thời tiết không thuận lợi nhưng CSGT vẫn đứng dưới mưa phát khẩu trang miễn phí cho người đi đường. 

    Trong sáng 3/2, đội CSGT số 3 (phòng CSGT Công an TP.Hà Nội) tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người tham giao thông tại khu vực Ô Chợ Dừa, Xã Đàn,...

    Ngoài ra, phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP.Hà Nội cũng đã tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại các điểm đăng ký phương tiện 86 Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm), 1234 đường Láng (quận Đống Đa), Trung tâm điều khiển giao thông (54 Trần Hưng Đạo), các Đội Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy… người dân khi đến làm việc đều được cấp phát khẩu trang miễn phí.

    Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng nhiều nam, nữ CSGT không quản ngại trời mưa xuống đường phát khẩu trang cho người đi đường.

    Trao đổi với VTC News, Thiếu tá Đinh Tiến Vũ, Phó đội trưởng Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội) cho biết, dự kiến trong đợt cao điểm này, Đoàn thanh niên Đội CSGT số 3 sẽ phát miễn phí hàng nghìn chiếc khẩu trang cho người tham gia giao thông, người đến xử lý vi phạm giao thông tại đơn vị.

    Căn cứ vào tình hình, Đội sẽ tiếp tục báo cáo cấp lãnh đạo, đồng thời vận động đoàn viên, thanh niên trong đơn vị tiếp tục ủng hộ, phát động phong trào quyên góp tiền mua khẩu trang, phát miễn phí cho người tham gia thông để phòng chống dịch Corona.

    Một số hình ảnh CSGT phát khẩu trang miễn phí cho người dân tham gia giao thông: 

    Ảnh: VTC News, Tiền Phong

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-csgt-phat-khau-trang-mien-phi-cho-nguoi-dan-a310188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan