+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Điều tra vụ người đàn ông chết bất thường tại trụ sở công an huyện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau cái chết đột ngột của anh Trường tại trụ sở Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội), gia đình nạn nhân vẫn chưa đưa thi thể anh Trường về nhà an táng.

    (ĐSPL) - Sau cái chết đột ngột của anh Trường tại trụ sở Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội), gia đình nạn nhân vẫn chưa đưa thi thể nạn nhân về nhà an táng và hiện đang tiến hành gửi đơn đến các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh này.

    Tin tức 24h qua cho hay, vào khoảng 7h30 sáng ngày 3/8, người nhà anh Nguyễn Quảng Trường (SN 1972), trú tại Du Nghệ, thị trấn Quốc Oai, TP Hà Nội bất ngờ nhận được tin anh này đã tử vong sau hơn 2 ngày bị giữ tại trụ sở Công an huyện Quốc Oai.

    Theo nguồn tin trên báo Kiến thức, trước đó, vào hôm 31/7, thấy nhà anh Nguyễn Quảng Quang (anh họ anh Trường) bị lực lượng chức năng huyện Quốc Oai tổ chức cưỡng chế ngôi nhà, anh Trường đã đến xem.

    Do trong nhà có ông cụ cao tuổi, sức khỏe yếu nên anh Trường đi cửa sau vào để xem tình hình thế nào thì đúng lúc công an phá cửa trước tiến vào. Sau đó, anh Trường cùng một số người có mặt trong ngôi nhà đã bị đưa đi.

    "Đến sáng ngày 3/8, anh Nghiệp (công an thị trấn) gọi cho tôi bảo tôi chở cả bố chồng ra bệnh viện có việc cần gặp. Ra đến nơi thì anh Soạn, công an huyện, đặt vấn đề luôn là chồng tôi chết rồi, bây giờ gia đình tính thế nào để công an lo liệu”, chị Phùng Thị Tâm (SN 1975, vợ anh Trường) kể lại trong nước mắt.

    Chị Tâm cũng cho biết thêm, về nguyên nhân anh Trường tử vong, gia đình chị chỉ được báo là sáng cùng ngày, anh Trường chân tay bủn rủn, được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Bản thân chị và người nhà không hề biết anh Trường bị bắt vì tội gì, chỉ nghe loáng thoáng là anh Trường chống người thi hành công vụ.

    Rất đông người dân đứng xem cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi anh Trường. Ảnh: T.D

    Liên quan đến vụ việc này, ông Đỗ Văn Vy, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Quốc Oai xác nhận, sáng ngày 3/8, đơn vị có tiếp nhận 1 bệnh nhân đã tử vong do Công an huyện Quốc Oai chuyển đến.

    Sau khi sự việc xảy ra, hàng trăm người dân vây kín nhà xác Bệnh viện Đa khoa Quốc Oai để theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi.

    Chia sẻ trên Infonet, anh Phùng Văn Cường (cháu họ anh Trường), người trực tiếp chứng kiến cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi nạn nhân cho biết: "Trong quá trình xem cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi chú Trường, nhận thấy hai bên đầu gối có vết bầm tím. Vết bầm tím ở đầu gối bên phải rộng từ 3 - 4cm, dài khoảng 12cm, đầu gối bên trái nhỏ hơn. Cẳng chân trái có vết bầm tím to hơn quả bóng bàn. Bả vai phải cũng có vết bầm tím. Ngón giữa tay phải bị bong một miếng da".

    "Do gia đình chưa đồng ý cách giải quyết của cơ quan công an nên chưa đưa thi thể chú Trường về nhà an táng. Hiện chúng tôi đang tiến hành gửi đơn đến các cơ quan chức năng với mong muốn là đề nghị cơ quan công an giải quyết thấu tình đạt lý và làm rõ nguyên nhân cái chết của chú Trường. Đến 10h sáng nay (4/8), sau khi chú Trường tử vong vẫn chưa thấy cơ quan công an đến chia sẻ với gia đình”, anh Cường chia sẻ thêm.

    Anh Phùng Văn Cường trao đổi với PV. Ảnh: T.D

    Theo người dân khu vực, anh Nguyễn Quang Trường là người hiền lành, sống hòa thuận với những người xung quanh, không có mâu thuẫn với ai. Anh Trường có 2 người con, một gái, một trai. Cô con giá đầu học năm thứ 2 của một trường trung cấp trên địa bàn TP Hà Nội, cậu con trai thứ 2 đang học lớp 11, ở địa bàn  huyện Quốc Oai, TP Hà Nội.

    Hiện vụ việc đã được chuyển lên Công an thành phố Hà Nội và cơ quan này cũng đã giao các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Trường, Đại úy Tạ Đức Thịnh, đội trưởng Đội tham mưu Công an huyện Quốc Oai cho biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-tai-tru-so-cong-an-huyen-a104778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.