+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nghe điện thoại số lạ, người phụ nữ bị mất gần 1,4 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nghe cuộc gọi của đối tượng giả danh cán bộ công an, một người phụ nữ ở Hà Nội đã bị lừa số tiền 1,4 tỷ đồng.

    Ngày 6/8, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang xác minh, điều tra vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền gần 1,4 tỷ đồng.

    nghe dien thoai so la nguoi phu nu mat 1 4 ty dong dspl
    Đăng nhập tài khoản ngân hàng vào phần mềm do đối tượng giả danh công an gửi, chị H. phát hiện số tiền 1,4 tỷ đồng biến mất. Ảnh minh họa

    Trước đó, ngày 3/8/2022 Công an phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình) đã tiếp nhận đơn trình báo của chị H. (sinh năm 1981) về việc bản thân bị một đối tượng lừa đảo.

    Theo đơn, chị H. nhận được cuộc gọi của một đối tượng tự xưng là cán bộ Công an TP.HCM thông báo chị H. có liên quan đến một vụ án do đối tượng vẽ ra, yêu cầu chị H. tải phần mềm, đồng thời đăng nhập tài khoản ngân hàng để chứng minh bản thân không liên quan.

    Sau khi đăng nhập tài khoản ngân hàng của mình vào phần mềm trên, chị H. phát hiện số tiền 1,4 tỷ đồng biến mất. Biết mình bị lừa đảo, chị H. đã đến cơ quan công an trình báo.

    Thời gian vừa qua, nhiều người bị lừa đảo thông qua hình thức như trên. Công an TP.Hà Nội khuyến cáo người dân cần cảnh giác, tuyên truyền đến người thân, bạn bè về các thủ đoạn trên, tránh mắc bẫy của đối tượng xấu.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nghe-dien-thoai-so-la-nguoi-phu-nu-bi-mat-gan-1-4-ty-dong-a546963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan