+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Sập lò gạch, 3 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong khi đang tiến hành dỡ giàn giáo đỡ lò sấy gạch dạng mái vòm thì bất ngờ một phần công trình bị đổ sập, khiến 3 người thương vong.

    (ĐSPL) – Trong khi đang tiến hành dỡ giàn giáo đỡ lò sấy gạch dạng mái vòm thì bất ngờ một phần công trình bị đổ sập, khiến 3 người thương vong.
    Theo tin tức được biết, vào khoảng 10h sáng hôm qua (21/4), tại khu vực lò gạch của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ và Du lịch Phú Hà (xã Vân Khê - Mê Linh -  Hà Nội), một sự việc đáng tiếc đã xảy ra khi các công nhân đang tiến hành tháo dỡ giàn giáo đỡ lò sấy gạch dạng vòm thì bất ngờ một phần công trình bị đổ sập, khiến một người đàn ông bị tử vong, 2 người khác bị thương đã được đưa đi cấp cứu.
    Trao đổi với phóng viên, ông Lưu Xuân Quân - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã Văn Khê đã xác nhận,  sự việc xảy ra trên địa bàn thôn Khê Ngoại.
    “Ngay sau khi UBND xã nhận được thông tin, lúc đó vào khoảng 10h30, chúng tôi ngay lập tức cho người ra kiểm tra. Hiện trường tại nơi xảy ra vụ sập lò gacgj lúc chúng tôi có mặt chỉ còn là đống đổ nát, các nạn nhân đã được đưa đi câp cứu. Và ngay lúc đó, lực lượng công an huyện Mê Linh cũng đã có mặt để tiến hành kiểm tra sự việc” - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã Văn Khê cho biết.
    Hà Nội: Sập lò gạch, 3 người thương vong

    Đống đổ nát sau vụ sập lò gạch.

    Hà Nội: Sập lò gạch, 3 người thương vong

    Một phần công trình lò sấy gạch dạng mái vòm bị đổ sập hoàn toàn.

    Cũng theo ông Quân, 3 nạn nhân trong vụ việc trên được xác định gồm, anh Lê Đức Toàn ( sinh năm 1973, trú tại huyện Cẩm Khê, Phú Thọ) đã tử vong trên đường đi cấp cứu, anh Đỗ Trung Lập ( sinh năm 1962, trú tại xã Văn Khê) bị xây xát nhẹ và anh Nguyễn Hữu Đoan (sinh năm 1977, trú tại Cẩm khê, Phú Thọ) hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên - Vĩnh Phúc.
    Về phía nạn nhân bị tử vong, sau khi khám nghiệm tử thi, anh Toàn đã được đưa về quê mai táng.
    Trao đổi về sự việc này, ông Hoàng Bảo Hà – đại diện công ty Phú Hà cho biết: “Bước đầu, công ty đã hỗ trợ cho người tử vong số tiền 30 triệu đồng. Các nạn nhân khác bị ảnh hưởng cũng được chi trả toàn bộ viện phí trong quá trình điều trị”.
    Về nguyên nhân ban đầu, theo ông Hà, vào thời điểm trước khi sự cố xảy ra, công ty có cho tiến hành sửa chữa lại một lò sấy dạng mái vòm. Trong quá trình này, một số lao động tự do đã được thuê vào. Đến trưa ngày 21/4, các công nhân này tiến hành tháo dỡ dàn giáo.
    "Có thể do bất cẩn, họ đã làm sập một phần giáo khiến mái vòm công trình
    bị đổ xuống khiến tai nạn xảy ra," ông Hà nhận định.
    Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-sap-lo-gach-3-nguoi-thuong-vong-a30318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan