+Aa-
    Zalo

    Hạ sát Tottenham, Liverpool chiếm ngôi đầu của Chelsea

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đoàn quân của HLV Brendan Rodgers vừa có chiến thắng 4 sao hoành tráng trong cuộc tiếp đón Tottenham tại vòng 32 Premier League.

    (ĐSPL) – Đoàn quân của HLV Brendan Rodgers vừa có chiến thắng 4 sao hoành tráng trong cuộc tiếp đón Tottenham tại vòng 32 Premier League. Trận thắng này giúp Liverpool chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng của Chelsea với 2 điểm nhiều hơn.

    Với ưu thế được chơi trên sân nhà, Quỷ đỏ vùng Merseyside tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép mạnh mẽ mà Liverpool tạo ra khiến hàng thủ Tottenham luôn bị đặt trong tình trạng bị báo động. Ngay phút thứ 2, trong nỗ lực cản phá pha lên bóng của đối phương, hậu vệ Younes Kaboul đã lóng ngóng đốt lưới nhà.

    Hạ sát Tottenham, Liverpool chiếm ngôi đầu của Chelsea
     Liverpool chiếm ngôi đầu của Chelsea sau trận thắng Tottenham.

    Bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm khiến đội chủ nhà thi đấu thong dong nhưng vẫn nắm quyền kiểm soát thế trận. Trong khi đó, bên kia chiến tuyến dù rất nỗ lực nhưng Tottenham cũng chẳng thể tạo ra được nhiều áp lực lên khung thành của thủ môn Mignolet. Không những vậy việc mải mê tấn công còn khiến hàng thủ đội khách để lộ ra những điểm yếu chết người. Phút 25 Suarez tận dụng triệt để sai lầm của hậu vệ Tottenham trước khi hạ gục thủ môn Lloris nâng tỉ số lên 2-0 cho Liverpool bằng pha dứt điểm quyết đoán. Đây cũng là kết quả cuối cùng sau hiệp thi đấu đầu tiên.

    Bước vào hiệp 2, Liverpool vẫn làm chủ cuộc chơi khi hàng tiền vệ kiểm soát cực tốt khu trung tuyến và gây áp lực khủng khiếp lên hàng thủ mong manh của Tottenham. Chỉ sau 10 phút, The Kop đã có bàn thắng thứ 3 nhờ cú dứt điểm chuẩn xác của Coutinho từ pha đột phá bên ngoài vòng cấm. Đến lúc này đội khách hoàn toàn vỡ trận và chỉ còn biết căng mình chống đỡ. Bởi thế việc họ phải nhận bàn thua thứ 4 ở phút 75 của enderson không khiến ai bất ngờ.

    Đánh bại Totenham 4-0, Liverpool leo lên ngôi đầu bảng sau vòng 32 với 71 điểm nhiều hơn Chelsea 2 điểm.

    Ghi bàn: Kaboul 2' (phản lưới nhà), Suarez 25', Coutinho 55', Henderson 75'

    Đội hình xuất phát:

    Liverpool: Mignolet, Johnson, Skrtel, Agger, Flanagan, Henderson, Gerrard, Coutinho, Suarez, Sturridge, Sterling.
    Tottenham: Lloris, Naughton, Kaboul, Vertonghen, Rose, Bentaleb, Sigurdsson, Lennon, Chadli, Eriksen, Soldado.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-sat-tottenham-liverpool-chiem-ngoi-dau-cua-chelsea-a27543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan