+Aa-
    Zalo

    M.U lọt top 5 đội chơi thô bạo nhất Premier League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không chỉ xa rời chức vô địch và top 4 Premier League, Man Utd còn là một trong những đội bóng chơi thô bạo nhất giải đấu này.

    (ĐSPL) – Không chỉ xa rời chức vô địch và top 4 Premier League, Man Utd còn là một trong những đội bóng chơi thô bạo nhất giải đấu này.
    Không còn là một Quỷ đỏ với lối chơi thêu hoa dệt gấm dưới thời Sir Alex Ferguson, M.U của David Moyes đang đối mặt với mùa giải trắng tay toàn diện. Trong chỉ yếu kém trong tấn công và phòng ngự mà những pha phạm lỗi của đội bóng này cũng gia tăng một cách chóng mặt.
     Rooney đang là người bị nhận nhiều thẻ phạt nhất của M.U.
    Tính tới hết vòng 32 Premier Legue, M.U của Moyes đã phải nhận tổng cộng 58 chiếc thẻ vàng và 3 chiếc thẻ đỏ. Nếu tính 1 điểm/thẻ vàng và 3 điểm/thẻ đỏ thì nhà đương kim vô địch của giải đấu đã có 67 điểm, xếp thứ 4 trong danh sách 5 đội bóng chơi thô bạo nhất ngoại hạng Anh mùa này.
    Wayne Rooney, cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Man Utd kể từ đầu mùa chính là người hứng chịu nhiều thẻ phạt nhất với 8 chiếc thẻ vàng. Xếp thứ 2 là bộ đôi tiền vệ Antonio Valencia và Adnan Januzaj. Cả hai đang “sở hữu” 6 thẻ vàng, riêng Valencia từng phải nhận một thẻ đỏ. Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic lại có tới 2 lần phải nhận thẻ đỏ.
    CLB vô đối về chơi xấu tại giải bóng đá số 1 nước Anh như thường lệ vẫn là Stoke. Đội bóng này có tới 67 thẻ vàng, 4 thẻ đỏ. Người nhận nhiều thẻ nhất bên phía The Potters là tiền vệ Jonathan Walter với 8 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ.
    Ngôi “á quân” thẻ vàng đang thuộc về Sunderland (49 thẻ vàng, 7 thẻ đỏ) và Aston Villa (68 thẻ vàng). Với 55 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ, Tottenham cũng lọt vào danh sách này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-lot-top-5-doi-choi-tho-bao-nhat-premier-league-a27536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan