+Aa-
    Zalo

    HAGL chiêu mộ sao U19 Việt Nam bất thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – HGAL đang đau đầu với chất lượng nhân sự nơi hàng thủ. Tuy nhiên nỗ lực chiêu mộ cầu thủ từng khoác áo U19 Việt Nam của đội bóng phố núi một lần nữa bất thành.

    (ĐSPL) – HGAL đang đau đầu với chất lượng nhân sự nơi hàng thủ. Tuy nhiên nỗ lực chiêu mộ cầu thủ từng khoác áo U19 Việt Nam của đội bóng phố núi một lần nữa bất thành.
    Trong 5 thất bại của HAGL tại V.League 2015 hàng thủ chính là nơi để lại lo lắng nhiều nhất. Họ thường xuyên để đối phương khét sâu và ghi bàn khá dễ dàng. Nguyên nhân có nhiều. Đầu tiên là việc Đông Triều gặp bị chấn thương và chưa thể trở lại, Đức Lương được kéo vào trong nhưng không cho thấy sự chắc chắn cần thiết. Trong khi đó bộ đôi Văn Long và trung vệ ngoại Cosmin cũng thường xuyên mắc lỗi đáng trách.
    HAGL sẽ không có được Tiến Dũng.
    Trong bối cảnh đó, đội chủ sân Pleiku rất quyết tâm liên hệ để chiêu mộ trung vệ Tiến Dũng của lo đào tạo Viettel. Cầu thủ này từng đá cặp với trung vệ Đông Triều trong màu áo đội tuyển U19 Việt Nam tại các giải quốc tế hồi năm 2014 và cho thấy sự chắc chắn và ăn ý. Không chỉ phán đoán tốt và sở hữu lối chơi mạnh mẽ, thông minh, Tiến Dũng còn chơi đầu tốt và từng nhiều lần lập công từ những tình huống đánh đầu.
    Tuy nhiên ý định của bầu Đức khó thành hiện thực khi Viettel quyết giữ trụ cột của mình bằng mọi giá. Thậm chí ngay cả khi phía HAGL đồng ý trả chi phí cao để cầu thủ này phá vỡ hợp đồng đào tạo thì Viettel cũng không chấp nhận đàm phán.
    Được biết Tiến Dũng sẽ là hạt nhân quan trọng của Viettel thi đấu ở giải U19 Quốc gia với mục tiêu thăng hạng Nhất mùa tới và xa hơn là V.League. Trước đó khi mùa giải mới khởi tranh bầu Đức từng đánh tiếng muốn mua Tiến Dũng nhưng bất thành.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-chieu-mo-sao-u19-viet-nam-bat-thanh-a83254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan