+Aa-
    Zalo

    HAGL của Công Phượng nhận tin sốc từ "ông tây"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với việc Đông Triều gặp chấn thương trong khi ngoại binh người Thụy Điển là Mitja Morec bị phát hiện có tiền sử bệnh tim, hàng thủ HAGL đang bị thủng lỗ chỗ.

    (ĐSPL) – Với việc Đông Triều gặp chấn thương trong khi ngoại binh người Thụy Điển là Mitja Morec bị phát hiện có tiền sử bệnh tim, hàng thủ HAGL đang bị thủng lỗ chỗ.
    Trước thềm chuyến làm khách của HAGL đến sân Tân An của ĐTLA tại vòng 2 V.League 2015, đội bóng của HLV Guillaume Graechen đã phải đón nhận thông tin xấu từ trung vệ Mitja Morec. Cụ thể cầu thủ 31 tuổi người Thụy Điển bị phát hiện có tiền sử bệnh tim và tạm dừng sử dụng. Nhiều khả năng đội bóng của bầu Đức sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng với ông tây này.
    Mitja Morec sẽ không được HAGL sử dụng vì tiền sử tim mạch.
    Trước khi mùa giải 2015 bắt đầu, HAGL được giới thiệu là có chuyên gia thể lực đến từ Pháp, có những thiết bị hiện đại để đo thông số sức bền của các cầu thủ, lại có hẳn một bác sĩ khá nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao theo đội, nhưng vẫn không phát hiện ra nguy cơ bị bệnh tim của trung vệ Morec trước khi ký hợp đồng với anh. Thiếu vắng Morec, HLV người Pháp đã điền tên Đông Triều, người chỉ mới bình phục chấn thương. Thế nhưng chỉ ít phút sau khi trận đấu diễn ra, cầu thủ người Quảng Ninh đã được kéo ra sân vì thể lực không đảm bảo.
    Mitja Morec gia nhập HAGL hồi đầu mùa giải này và mới chỉ góp mặt trong trận thắng với tỷ số 4-2 của đội bóng phố núi trước Khánh Hoà ở lượt đấu ra quân V.League. Trong quá khứ Morec từng thi đấu cho nhiều đội bóng ở Israel, Bulgaria hay Hà Lan. Trong số những đội bóng nổi tiếng có CSKA Sofia, ADO Den Haag. Anh từng 14 lần khoác áo đội tuyển Slovenia.
    Việc không thể sử dụng Morec khiến HAGL gặp khó thực sự nơi hàng thủ bởi cả hai người đóng thế là Văn Long và Đức Lương đều không phải là những trung vệ đúng nghĩa. Hai cầu thủ này đã mắc nhiều sai lầm trong thất bại 1-2 trước ĐTLA ở lượt đấu thứ 2. Trước mắt đội bóng của bầu Đức sẽ phải gấp rút tìm mua trung vệ ngoại binh nhưng thời gian đã rất gấp bởi ngày 17/1 tới các đội sẽ phải chốt danh sách ngoại binh với VFF.


     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-cua-cong-phuong-nhan-tin-soc-tu-ong-tay-a79211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan