+Aa-
    Zalo

    Hãi hùng sát nhân giết người sau đó đem khoe khiến ai cũng nghĩ là đồ hóa trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mãi cho tới khi người đàn ông vứt xong chiếc túi bí ẩn và đi mất, mọi người xung quanh mới nhận ra điều bất thường và tá hỏa chạy đi báo cảnh sát.

    Mãi cho tới khi người đàn ông vứt xong chiếc túi bí ẩn và đi mất, mọi người xung quanh mới nhận ra điều bất thường và tá hỏa chạy đi báo cảnh sát.

    Hôm 1/11, cảnh sát ở thành phố Huelva, miền Tây Nam của Tây Ban Nha, đã tiến hành bắt giữ một người đàn ông 60 tuổi có tên Manuel Jesus Navarro, trú tại địa phương. Theo đoạn video được công bố, chiều ngày 31/10, người đàn ông này mặc áo phông, kết hợp với quần đùi màu xám và đeo kính râm đi trên đường phố.

    Điều đáng chú ý là, tay ông ta xách theo một chiếc túi nhựa lủng lẳng chứa một phần thi thể, đầu người chết thậm chí còn thò ra ngoài. Tuy nhiên, mọi người xung quanh chỉ nghĩ ông ta đang cầm bộ đồ hóa trang cho lễ Halloween theo phong cách kinh dị.

    Nghi phạm đem chiếc túi chứa đầu nạn nhân đi vứt. 

    Các nhân chứng cho hay, để tránh bị nghi ngờ, ông ta còn lôi chiếc đầu đầy máu ra cho một nhóm trẻ em gần đó xem. Sau đó, nghi phạm đi quanh thùng rác vào vòng, rồi nhanh chóng vứt túi chứa chiếc đầu và bỏ trốn ngay lập tức.

    Tới khi nghi phạm đã “chạy mất tăm”, người dân xung quanh mới thấy có điều không đúng, liền lôi chiếc túi ra khỏi thùng rác để kiểm tra. Lúc này, họ phát hiện sự thực kinh hoàng: Cái đầu là thật, có một vụ án mạng xảy ra và nghi phạm đã tẩu thoát ngay trước mắt họ. Những người này vội vàng gọi điện báo cảnh sát.

    Nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát Huelva mau chóng có mặt tại hiện trường để tìm dấu vết và tiến hành điều tra. Khoảng vài tiếng sau, cảnh sát tìm thấy phần thi thể còn lại ở một căn hộ gần đó.

    Cảnh sát đang kiểm tra chiếc túi.

    Cảnh sát xác định nạn nhân là ông Candido (khoảng 50 tuổi), được cho là bạn của nghi phạm và hai người thường xuyên gặp nhau.

    “Candido rất dễ mến và tốt bụng. Ông ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ bãn mà không cần hồi đáp”, một người bạn của nạn nhân cho biết.

    Một người khác lại tiết lộ: “Vào ngày Candido mất tích, tôi có tới nhà anh ấy và gõ cửa nhưng không thấy ai đáp lại. Tôi thấy thực sự kỳ quái vì lúc tôi tới, chiếc xe máy của Candido vẫn được đậu ở ngoài đường. Bất cứ khi nào chiếc xe đậu ở đó, Candido đều có mặt ở nhà và sẽ mở cửa cho tôi”.

    Được biết, Manuel từng là tên cầm đầu của một băng nhóm tội phạm bạo lực. Vào năm 2009, ông ta đã bị bắt và bỏ tù sau một loạt cuộc tấn công vào các cửa hàng, cơ sở kinh doanh ở thành phố Monterry, miền Bắc Mexico. Ông ta chỉ mới trở về Huelva được vài tháng kể từ thời điểm mãn hạn tù.

    Hiện, cảnh sát Huelva vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. Nhiều chi tiết về cái chết của nạn nhân cũng như cách thức gây án của hung thủ vẫn chưa được hé lộ.

    Đinh Kim (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-hung-sat-nhan-giet-nguoi-sau-do-dem-khoe-khien-ai-cung-nghi-la-do-hoa-trang-a345145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan