+Aa-
    Zalo

    Hài hước nhạc chế “bài ca đứt cáp quang biển AAG”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước thông tin khoảng 3 tuần đến 1 tháng sau cáp quang biển AAG mới khắc phục xong sự cố, nhóm bạn trẻ chế lời ca khúc "Bài ca đứt cáp" gây bão mạng.

    (ĐSPL) – Trước thông tin khoảng 3 tuần đến 1 tháng sau cáp quang biển AAG mới khắc phục xong sự cố, nhóm bạn trẻ chế lời ca khúc "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa" thành “Bài ca đứt cáp” gây bão mạng.

    Sự cố đứt cáp quang biển AAG xảy ra vào khoảng 8h04 sáng ngày (05/1). Ảnh hưởng đến dung lượng băng thông Internet quốc tế từ Việt Nam đi Hồng Kông, Mỹ của tất cả các nhà mạng tại Việt Nam đang khai thác trên tuyến cáp này.

    Sự cố đứt cáp quang biển AAG thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng những ngày đầu năm.

    Trước thông tin phải mất khoảng 3 tuần đến 1 tháng sự cố đứt cáp quang biển AAG mới khắc phục được, cộng đồng mạng đã có những bức ảnh chế hài hước xung quanh sự cố này, cùng với đó bản nhạc chế “bài ca đứt cáp” của nhóm bạn trẻ vừa chia sẻ mới đây nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dùng mạng internet.

    Xem video "Bài ca đứt cáp" chế:

    Vào Youtube, vào Facebook không được hay hình ảnh hài hước mà dân mạng hay trêu nhau có khi cá mập cắn cũng xuất hiện trong video nhạc chế này.

    Hình ảnh chế hài hước về những chú cá mập cũng xuất hiện trong video.

    Dựa trên nền nhạc Hà Nội mùa vắng những cơn mưa, ca khúc chế này nhanh chóng nhận được sự thích thú của cộng đồng mạng, khi nói lên được những tâm tư khi “mất mạng”.

    “Người Việt mùa này đứt cáp liên miên/Ai cũng phải điên, khi vô duyên mất thêm đống tiền/Em chữa hơi lâu, do em đâu, mà bị chơi xấu/Mạng chậm quanh năm, bực bội với âu sầu/Ngoại hạng mùa này mình xem tin tức/Facebook có vô được đâu em/Youtube load lâu buồn không xem/Cày game, cày game chết hoài…”.

    Bản nhạc ra lò đúng thời điểm, nên nhận được nhiều lượt nghe và bình luận thích thú của cộng đồng mạng. Hiện video này vẫn đang được chia sẻ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-huoc-nhac-che-bai-ca-dut-cap-quang-bien-aag-a78490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan