+Aa-
    Zalo

    "Hàng hớ" của M.U lập siêu phẩm đỉnh hơn Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bản hợp đồng thất vọng của M.U, Bebe vừa khiến tất cả phải nhắc đến mình với pha ghi bàn tuyệt đẹp từ cú sút phạt hàng rào giúp Pacos de Ferreira trụ hạng.

    (ĐSPL) – Bản hợp đồng thất vọng của M.U Bebe vừa khiến tất cả phải nhắc đến mình với pha ghi bàn tuyệt đẹp từ cú sút phạt hàng rào, qua đó góp công giúp Pacos de Ferreira trụ hạng.
    Trong trận đấu playoff tranh suất trụ hạng giữa Pacos de Ferreira gặp Desportivo Aves giải VĐQG Bồ Đào Nha, Bebe đã lập một siêu phẩm siêu ấn tượng. Cú sút phạt bằng mu chính diện đưa trái bóng theo hình cầu vồng cắm vào góc xa khung thành. Đây là pha ghi bàn mà siêu sao người đồng hương và đồng đội cũ của Bebe là Cristiano Ronaldo không ít lần thực hiện.
     Bebe lại lập siêu phẩm.
    Xem siêu phẩm của Bebe
    Đó là bàn thắng mở tỷ số và mở ra chiến thắng cho Pacos de Ferreira. Để rồi sau đó Pacos de Ferreira đã giành chiến thắng 3-1 và trụ hạng thành công. Bàn thắng nói trên là pha lập công thứ 9 trong 12 trận cho Pacos của tiền đạo được coi là hang hớ của Sir Alex khi còn tại vị. Nhiều người cho rằng với phong độ chói sang Bebe xứng đáng được M.U trao cơ hội ở mùa giải tới.
    Hồi năm 2010 Quỷ đỏ đã phải chi ra 7,4 triệu để mang cầu thủ này về Old Trafford mà không hề xem anh thi đấu. Không chứng tỏ được mình, Bebe đã liên tục bị đem cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau. Sau Besiktas (2011–2012), năm 2013 anh được đem cho Rio Ave mượn. Hồi tháng 9 năm ngoái đến nay, chân sút 25 tuổi được de Ferreira mượn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-ho-cua-mu-lap-sieu-pham-dinh-hon-ronaldo-a34044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan