+Aa-
    Zalo

    Hàng loạt sao đình đám lên tiếng khi Johnny Depp thắng kiện Amber Heard

    (ĐS&PL) - Sau khi bồi thẩm đoàn ra phán quyết Amber Heard đã phỉ báng Johnny Depp trong bài báo năm 2018 và xử Johnny thắng kiện, các ngôi sao đã đưa ra quan điểm riêng của mình.

    Ngày 1/6 (giờ địa phương), bồi thẩm đoàn tòa án Fairfax, Virginia (Mỹ) gồm 7 người đã đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ kiện tội phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard đang được công chúng thế giới quan tâm.

    Chiến thắng đã thuộc về tài tử “Cướp biển vùng Caribbean”. Bồi thẩm đoàn đã trao cho Depp 10 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại và 5 triệu USD chi phí bồi thường trừng phạt. Tuy nhiên, do giới hạn luật về thiệt hại trừng phạt nên tài tử chỉ có thể nhận tối đa 10,35 triệu USD từ vợ cũ.

    sao hollywood bung no sau tin johnny depp thang kien 2022 ds
    Naomi Campbell vốn ủng hộ Johnny Depp ngay từ đầu vụ kiện, do đó, việc nữ siêu mẫu chúc mừng nam diễn viên thắng kiện là điều không mấy ngạc nhiên đối với công chúng. Ảnh: Geo.tv

    Ngay sau khi thông tin được đăng tải, hàng loạt các ngôi sao đình đám đã đưa ra ý kiến của mình.

    Tình cũ của Johnny Depp - Sherilyn Fenn cũng thở phào khi phán quyết được đưa ra. Nữ diễn viên luôn ủng hộ Johnny Depp kể từ khi Amber Heard đưa ra những cáo buộc bạo lực chống lại anh. "Tôi vô cùng hạnh phúc khi sự thật cuối cùng cũng sáng tỏ", Sherilyn Fenn chia sẻ với Fox News, "Đây chính là công lý. Giờ thì hãy để quá trình chữa lành được bắt đầu".

    Siêu mẫu Naomi Campbell cũng âm thầm đứng về phía Johnny Depp trong cuộc chiến này. Sau khi nam tài tử đăng tải tuyên bố trên trang mạng xã hội, người mẫu đã để lại biểu tượng cảm xúc hình trái tim phía dưới bài đăng. Động thái này có thể coi là một cách Naomi Campbell lên tiếng ủng hộ và chúc mừng Johnny Depp vì đã thắng kiện.

    Nữ diễn viên Pretty Little Liars Ashley Benson chúc mừng tài tử Cướp Biển Vùng Caribbean trên Instagram với bức ảnh của anh kèm chú thích: "Đúng vậy".

    Cựu giám khảo X-Factor Anh - ngôi sao truyền hình Sharon Osbourne bày tỏ trên chương trình Piers Morgan Uncensored rằng cô vẫn chưa tin nổi chiến thắng này là sự thực: "Wow, không thể tin nổi. Ý tôi là tôi muốn Johnny chiến thắng nhưng tôi đã không dám kỳ vọng".

    Trong khi đó, nữ diễn viên hài Amy Schumer dường như đứng về phía Amber Heard. Cô đăng một câu nói nổi tiếng của nhà nữ quyền người Anh Gloria Steinem: "Bất kỳ phụ nữ nào lựa chọn sống đúng với bản thân nên được cảnh báo về những lực lượng sẽ coi cô ấy như một trò đùa bẩn thỉu... Cô ấy cần được chị em hỗ trợ".

    Amber Heard sau khi thua kiện cũng đã bày tỏ sự thất vọng và khẳng định đây là bước lùi đối với phụ nữ: "Chúng ta đang lùi lại thời điểm khi mà một người phụ nữ lên tiếng có thể bị xỉ nhục một cách công khai. Đây là một bước lùi khi mà rõ ràng bạo lực đối với phụ nữ cần được coi trọng nghiêm túc".

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-loat-sao-dinh-dam-len-tieng-khi-johnny-depp-thang-kien-amber-heard-a539666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan