+Aa-
    Zalo

    Hàng xóm dọa giết cả hai mẹ con để nhiều lần cưỡng hiếp mẹ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người hàng xóm đã nhiều lần đến nhà để cưỡng hiếp chị H. Ông ta dùng dao đe dọa sẽ giết chết con trai và cả chị nếu chị không cho quan hệ.(?)

    (ĐSPL) - Lợi dụng việc chồng chị Trần Kim H. đi làm ăn xa, người hàng xóm đã nhiều lần đến nhà để cưỡng hiếp chị. Ông ta dùng dao đe dọa sẽ giết chết con trai và cả chị nếu chị không cho quan hệ.(?)
    Lo sợ cho tính mạng của con, chị đành chiều theo. Sau đó, khi biết chị nộp đơn tố cáo lên công an, vợ chồng người hàng xóm này đã đến nhà chửi bới, đe dọa chồng chị.
    Dọa giết con để cưỡng hiếp mẹ?
    Theo đơn tố cáo và lời kể của anh Cấn Văn M. cùng vợ là Trần Kim H. (ngụ ấp Thanh An, xã Thanh Lương, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước): Vào buổi tối của một ngày tháng 2/2013, ông Vũ Trọng Trung (năm nay khoảng 42 tuổi, ở cách nhà chị H. khoảng 400m) đến nhà chị chơi. Chị H. ngửi thấy mùi rượu trong người ông Trung. Lúc đó chồng chị đi làm ăn xa, nhà chỉ có hai mẹ con, con trai chị chưa đầy hai tuổi, xung quanh đều vắng vẻ vì khu này chủ yếu là nương rẫy, rất ít người ở.
    Bất ngờ, ông Trung lôi chị H. vào buồng, tát chị hai cái rồi bóp cổ và đè chị xuống giở trò xằng bậy. Khoảng 4 ngày sau, lúc khoảng 9h tối, Trung qua nhà chị H. nói dối là anh M. gọi điện về kêu chị ra nghe điện thoại. Chị H. ra, Trung liền siết cổ chị, kéo chị vào giường, dùng dao Thái Lan đe dọa sẽ đâm chết con chị và cả chị, rồi ép buộc chị cho quan hệ tình dục. Lo sợ tính mạng của con mình, chị H. phải chấp nhận theo yêu cầu của Trung. Ngày hôm sau, Trung lại giở thủ đoạn cũ, ép chị H. cho mình quan hệ bất chính.
    Hàng xóm đe dọa giết chết cả hai mẹ con để nhiều lần cưỡng hiếp
    Vợ chồng chị Trần Kim H. trình bày sự việc.
    Theo lời chị H., sau khi quan hệ xong, ra cửa Trung đưa cho chị 300 ngàn đồng bảo chị để mua đồ, nhưng chị không cầm. “Ông ta dọa tôi: Nếu mày nói cho bất cứ ai biết chuyện này tao sẽ giết con mày, sau đó giết mày. Tao ngán gì đời!”, chị H. tức tưởi kể. Sau đó, theo lời chị H., Trung không tiếp tục gặp chị để cưỡng ép chị quan hệ nữa.
    Theo lời anh M., nơi xảy ra sự việc trên là chỗ vợ chồng anh ở nhờ nhà trong rẫy của ông Đặng Văn Mỹ (người thuê anh M. làm công). Tháng 7/2013, anh mới xây nhà gần đất rẫy của ông Mỹ. Do anh thường xuyên đi làm ăn xa, cách một tuần mới về nhà một lần nên mới xảy ra cơ sự này. Khi xảy ra chuyện thì cả anh và vợ ông Trung đều không có nhà (vợ ông Trung về quê). Trước khi xảy ra sự việc trên, giữa gia đình ông Vũ Trọng Trung và anh quan hệ rất thân tình, coi nhau như anh em.
    Mong được làm sáng tỏ sự việc
    Thời gian sau, anh M. nghe phong thanh về việc vợ mình bị ông Trung cưỡng hiếp. Anh tra hỏi vợ nhưng chị H. không dám nói vì sợ mất chồng. Anh M. nói là nếu chị không chịu nói thì sẽ báo cho bố mẹ chị H. biết chuyện này và sẽ ly dị. Sau đó, theo lời chị H., chị gọi điện cho ông Trung nói là chồng chị biết chuyện rồi. “Ông Trung gọi lại cho tôi nhiều lần và dọa: “Mày mà nói cho nó nghe (tức chồng chị H. -PV) tao giết mày bất cứ lúc nào, luôn cả con mày”, chị H. kể. Cũng theo đơn tố cáo của vợ chồng anh M., chiều ngày 8/1/2014, khi anh vừa đi công việc về đến nhà thì thấy vợ chồng ông Trung đang ở nhà anh và nói chuyện lớn tiếng.
    Anh M. kể: “Vừa thấy tôi, bà B. (vợ ông Trung) chửi: “Mày vu khống cho anh Trung hả?” rồi kể về ơn nghĩa... Không hiểu chuyện gì, tôi hỏi: “Có chuyện gì mà hai bác đến nhà em làm um xùm vậy?”. Lúc đó, ông Trung nói: “Tao giết mày!” và lên tiếng thách thức: “Tao có (làm việc đó - PV) thì thằng nào làm gì được tao?”’. Sau đó, vợ chồng anh làm đơn tố cáo gửi cho chính quyền địa phương. Tối đó, vợ chồng anh được công an xã mời ra lấy lời khai.
    Người trực tiếp làm việc với họ là ông Nguyễn Văn Quyết N (Phó trưởng Công an xã Thanh Lương). Trao đổi cùng chúng tôi, ông Quyết cho biết đã lấy lời khai của chị H.) Khi làm việc với ông Trung thì ông Trung phủ nhận sự việc. Đêm hôm đó, hồ sơ vụ việc đã được công an xã chuyển lên Công an thị xã Bình Long (tỉnh Bình Phước) để giải quyết. Phía Công an thị xã Bình Long đã mời chị H. và ông Trung lên đối chất. Theo lời chị H., tại buổi đối chất, ông Trung liên tục phủ nhận sự việc này.
    “Xảy ra sự việc này cũng không hay ho gì, nhưng vì danh dự mà chúng tôi buộc phải lên tiếng tố cáo. Nguyện vọng của vợ chồng tôi là mong được cơ quan chức năng sớm làm sáng tỏ sự việc này”, anh M. bày tỏ.
    "Đây là sự  vu khống"
    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật qua điện thoại, ông Vũ Trọng Trung (người bị chị H. tố cáo cưỡng hiếp chị) cho biết: "Do nó (anh M.- PV) bị người ta kích động nên bắt vợ làm đơn tố cáo. Nó làm vậy để vu khống tôi, chứ không có chuyện đó. Tôi và gia đình đang chờ kết quả điều tra của công an để làm sáng tỏ sự việc này".
    Sẽ tiếp tục  gửi đơn kiện
    Anh M. cho biết, ngày 5/5 vừa rồi, công an xã đã mời anh ra nhận thông báo kết luận điều tra của công an thị xã Bình Long (tỉnh Bình Phước) về vụ việc của vợ chồng anh tố cáo. Theo đó, Thượng tá Vũ Hồng Dương, Thủ trưởng cơ quan điều tra Công an thị xã Bình Long ký kết luận điều tra vụ việc này là qua xác minh điều tra "không thấy có tội phạm hiếp dâm xảy ra tại tổ 5, ấp Thanh An, xã Thanh Lương" nên không khởi tố vụ án. Anh M. cho biết là không chấp nhận kết luận điều tra của Công an thị xã Bình Long và sẽ gửi đơn tố cáo lên công an và viện KSND tỉnh Bình Phước .
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-xom-doa-giet-ca-hai-me-con-de-nhieu-lan-cuong-hiep-me-a34498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan