+Aa-
    Zalo

    Hàng xóm tiệc tùng "quá trớn", gia chủ ghi lại cảnh tượng không thể tin nổi

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại cảnh tượng trần nhà rung chuyển, chuẩn bị sập bởi hàng xóm sống tầng trên tiệc tùng và nhún nhảy quá mạnh.

    Theo Daily Mail, ngày 29/11, kênh truyền hình 6ixBuzzTV của Canada đã đưa tin về tình huống đáng sợ mà một gia đình ở thành phố Montreal phải đối mặt khi hàng xóm tầng trên nhà họ... tiệc tùng quá trớn.

    Đoạn clip được 6ixBuzzTV chia sẻ trên mạng xã hội X (trước đây có tên là Twitter), dù chỉ ghi lại một khoảnh khắc ngắn ngủi dài chưa đầy 10 giây tại phòng khách của một gia đình nhưng đã đủ khiến người xem toát mồ hôi, khi trần nhà bằng thạch cao dường như đang rung lên, nứt ra và lơi lả tả xuống sàn theo từng nhịp nhún nhảy của những người tham gia bữa tiệc ở bên trên. 

    hang-xom-tiec-tuc-qua-tron-gia-chu-ghi-lai-canh-tuong-khong-the-tin-noi-khien-nguoi-xem-tai-mat

    Có thể nghe rõ tiếng hét lên của gia chủ trong đoạn clip "Ôi Chúa ơi" trước cảnh tượng không thể tin nổi này.

    Hẳn là gia chủ phải dũng cảm lắm mới có thể ghi lại được hình ảnh này, vì cảm giác như chỉ vài giây nữa thôi là cả cái trần nhà sẽ sập xuống. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi nó đã đạt được hàng trăm nghìn lượt xem.

    Kênh truyền hình 6ixBuzzTV không tiết lộ địa điểm cụ thể diễn ra bữa tiệc ở khu vực nào của thành phố Montreal, cũng như bữa tiệc có bao nhiêu người tham dự, tuy nhiên họ cho biết may mắn là không có ai rơi xuống qua chỗ trần nhà bị thủng và cũng không có ai bị thương.

    "Phải dùng đến biện pháp cắt điện thì họ mới dừng lại", trích chú thích của đoạn clip đăng tải trên X.

    Bên cạnh nhiều ý kiến cho thấy sự hoang mang tột độ của các cư dân mạng thì nhiều netizen không ngạc nhiên trước tình huống này mà chỉ băn khoăn không biết cảnh sát có đến để yêu cầu giải tán bữa tiệc hay không.

    hang xom tiec tuc qua tron gia chu ghi lai canh tuong khong the tin noi khien nguoi xem tai mat
    Cận cảnh những mảng thạch cao rơi xuống từ lỗ hổng trên trần nhà. Ảnh: Daily Mail

    "Ở đâu cũng có những công trình được xây với chất lượng kém nhỉ", một người viết.

    "Tôi không biết bữa tiệc có bao nhiêu người nhưng đến mức này thì có lẽ công trình nhà ở này có vấn đề về kết cấu. Vì theo quy định, với 1 diện tích sàn nhà là 75 mét vuông thì nó phải chịu được sức nặng của ít nhất là 200 người và mọi người nên xem xét việc tu sửa hoặc rời khỏi đây, nếu không muốn phải thường xuyên sống trong sợ hãi", một người nhận xét.

    Trong khi đó, một số netizen lại chia sẻ sự hài hước của mình về vụ việc.

    "Đúng là chẳng có nơi nào tiệc tùng 'chất' được như Montreal nhỉ", một người viết.

    Tương tự như câu chuyện trên, vào tháng 4, theo thông tin từ tờ tin tức South China Morning Post, một người đàn ông Hong Kong tìm đến một nhóm Facebook có tên “Liên minh tiếng ồn khu phố (Hong Kong)” với hơn 8.000 thành viên chia sẻ về việc gia đình anh phải chịu đựng tiếng ồn từ những người hàng xóm ở tầng trên trong một thời gian dài. Anh cho biết, 2 đứa trẻ ở tầng trên thường chơi bóng rổ và nhảy lung tung trong căn hộ. Sau khi cầu cứu cộng đồng mạng, anh đã "trả đũa" bằng chiếc loa rung gắn lên trần nhà để tạo ra tiếng ồn lớn hơn nhiều lần so với tiếng ồn gây ra từ nhà hàng xóm.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-xom-tiec-tung-qua-tron-gia-chu-ghi-lai-canh-tuong-khong-the-tin-noi-a601853.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan