+Aa-
    Zalo

    Hành động bất ngờ của HLV Philippe Troussier trong ngày đầu Công Phượng ra mắt

    (ĐS&PL) - Công Phượng vừa ra mắt HLV trưởng Philippe Troussier và có buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam sau khi trở về từ Nhật Bản.

    VietNamNet đưa tin, sau khi từ Nhật Bản về nước, chiều 11/6, Công Phượng ra sân tập luyện buổi đầu tiên cùng tuyển Việt Nam. Được biết, đây là lần đấu tiên chân sút sinh năm 1995 ra mắt HLV trưởng Philippe Troussier.

    Ở đợt tập trung lần này, Công Phượng, Văn Toàn và Quang Hải là những cầu thủ nhận được sự quan tâm đặc biệt của HLV Philippe Troussier khi cả 3 chơi bóng ở nước ngoài. Dự kiến Văn Toàn sẽ về nước vào ngày 12/6.

    Trong buổi tập chiều ngày 11/6, HLV Philippe Troussier quyết định chia đôi quân số tuyển Việt Nam và U23 ra tập ở 2 sân khác nhau của Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ (VYF).

    Đây là thay đổi mới nhất của chiến lược gia này kể từ đầu giai đoạn tập trung tháng 6. Trước đó, U23 Việt Nam và tuyển Việt nam với hơn 50 cầu thủ đều tập cùng một sân tập.

    Nhóm thứ nhất gồm nhiều gương mặt quen thuộc của tuyển Việt Nam như Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tuấn Anh, Phạm Tuấn Hải. Một số cầu thủ chủ chốt của U23 Việt Nam cũng góp mặt trong nhóm này là Phan Tuấn Tài, Nhâm Mạnh Dũng.

    Công Phượng được phân vào nhóm thứ hai. Các tân binh tuyển Việt Nam và các cầu thủ trẻ lứa U23 hoặc đang thi đấu ở hạng Nhất chiếm phần lớn trong nhóm nay. Theo tờ Tri Thức Trực Tuyến, nhóm của Công Phượng ra sân muộn hơn nhóm thứ nhất nên không được truyền thông ghi hình lại.

    hanh dong bat ngo cua hlv philippe troussier trong ngay dau cong phuong ra mat
    HLV Philippe Troussier chia đôi quân số tuyển Việt Nam và U23 ra tập ở 2 sân khác nhau của Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ (VYF) trong buổi tập chiều 11/6. 

    Trong buổi tập, nhóm thứ nhất bắt đầu triển khai các bài tập tấn công, di chuyển đội hình. HLV Philippe Troussier xếp luân phiên các cặp tiền vệ trung tâm gồm Nguyễn Tuấn Anh – Hoàng Văn Toản và Nguyễn Hoàng Đức – Lê Phạm Thành Long để điều phối bóng. Bài tập này kéo dài khoảng 30 phút đầu.

    Sau đó, nhóm của Công Phượng mới ra khởi động ở một sân khác. Thời điểm này, giới truyền thông đã hết giờ tác nghiệp.

    Sở dĩ như vậy là bởi nhà cầm quân người Pháp hiểu được những áp lực nhất định với Công Phượng khi tiền đạo này rơi vào cảnh "ngồi chơi xơi nước" tại Nhật Bản. Ở thời điểm hiện tại, Công Phượng cần sự tập trung để chuẩn bị tốt nhất cho hai trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) và Syria.

    Theo kế hoạch, HLV Philippe Troussier sẽ lựa chọn đội hình tốt nhất để đấu với Hong Kong vào ngày 15/6 tới. Các cầu thủ còn lại sẽ  đá các trận giao hữu gặp Công An Hà Nội ngày 14/6.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-bat-ngo-cua-hlv-philippe-troussier-trong-ngay-dau-cong-phuong-ra-mat-a578514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan