+Aa-
    Zalo

    Hành khách United Airlines đội mũ bảo hiểm lên máy bay vì sợ bị đánh ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bức ảnh chụp cảnh các hành khách United Airlines đội mũ bảo hiểm trong một chuyến bay của hãng hàng không này đang được lan truyền chóng mặt.

    Một bức ảnh chụp cảnh các hành khách United Airlines đội mũ bảo hiểm trong một chuyến bay của hãng hàng không này đang được lan truyền chóng mặt.

    Bức ảnh hiện đang được các cư dân mạng chia sẻ chóng mặt.

    Hôm 12/4, các trang mạng xã hội nước ngoài đã lan truyền một hình ảnh rất đông hành khách đội mũ bảo hiểm ngồi trên khoang máy bay với trạng thái sức căng thẳng.

    Dòng ghi chú "hành khách của United Airlines ngày hôm nay" cùng những bức ảnh khiến cho người ta lập tức liên tưởng tới sự việc bác sĩ gốc Việt David Dao bị lôi thô bạo khỏi máy bay của hãng hàng không MỸ vào hôm 10/4.

    Các cư dân mạng khác nhanh chóng kết luận, đây chính là phương pháp giúp an toàn tốt nhất cho các khách hàng có ý định sử dụng dịch vụ của United Airlines trong tương lai.

    Phải đội mũ bảo hiểm kín như thế này, họ mới yên tâm phần nào khi đặt chân lên chuyến bay của hãng hàng không đầy tai tiếng. Ngoài ra, đó mới chỉ là bảo vệ vùng mặt thôi, còn các phần cơ thể khác vẫn chưa thể bảo hiểm tuyệt đối, do vậy đương nhiên mọi người đều tỏ ra căng thẳng và sợ hãi khi ngồi trong khoang máy bay.

    Một số người nhận định sáng kiến này quả thực quá thức thời và nên được khen thưởng. Tuy vậy nhiều người lại tỏ ra băn khoăn, lo lắng cho sự an nguy của những hành khách vẫn tiếp tục muốn được coi là "Thượng đế" của United Airlines.


    Nhiều hành khách vẫn muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ của United Airlines nhưng lại sợ bị đánh nên có thể đã nghĩ ra cách này để “bảo toàn tính mạng”. - Ảnh: Weibo.

    Sau khi được chia sẻ ‘chóng mặt’ trên mạng xã hội, mỗi chi tiết dù nhỏ trong bức ảnh kể trên đều được đem bình luận, từng nhân vật đều được đem đi phân tích. Ngoại trừ những người đã có đồ bảo hộ, một vài hành khách khác có vẻ không hiểu có chuyện gì đang diễn ra và chỉ biết ngơ ngác nhìn xung quanh.

    Một số cư dân mạng hài hước bình luận: "Ha ha, nhìn cứ như đội bóng chày đang trên đường đi du đấu nhỉ!", "Có cuộc đua mô tô nào sắp diễn ra ở đây à?", "Mặt ai cũng căng thẳng như kiểu sắp đánh nhau đến nơi vậy. Nhìn hài không chịu nổi!", "Cái anh đeo găng tay kia giống kiểu đang khởi động để lao vào cuộc chiến ấy.", "Có khi nào United Airlines định chuyển qua bán mũ bảo hiểm kèm vé máy bay luôn không nhỉ?", "Hay đây chỉ là chiêu thức PR cho một hãng mũ bảo hiểm nào đó?"...

    Nhưng ngay sau đó, nhiều người đã nhanh chóng phát hiện sự thật đằng sau loạt ảnh này. Được biết, đây không phải là ảnh chụp hành khách United Airlines ngày 13/4. Những bức hình này thuộc về một chuyến bay đã khởi hành từ lâu của hãng Condor Flugdienst, Đức.

    Tuy nhiên, hiện tại loạt hình vẫn đang được nhiều người chia sẻ rộng rãi, song song với những bức ảnh chế khác về vụ United Airlines hành hung bác sĩ gốc Việt David Dao. Cộng đồng mạng lan truyền sự việc như một cách phản đối hành vi bạo lực, ngược đãi khách hàng của hãng hàng không này.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-united-airlines-doi-mu-bao-hiem-len-may-bay-vi-so-bi-danh-a187288.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan