+Aa-
    Zalo

    Hành khách Việt sống sót sau vụ tai nạn ở Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – 3 hành khách người Việt Nam vẫn đang được điều trị trong bệnh viện sau vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào sáng 2/6 tại Thái Lan.

    (ĐSPL) – Ba hành khách người Việt vẫn đang được điều trị trong bệnh viện sau vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào sáng 2/6 tại Thái Lan.
    Bangkok Post đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h45 sáng 2/6 tại Kaeng Khro, tỉnh Chaiyaphum. Thông tin từ phía cảnh sát Kaeng Khro cho hay, xe khách đang chở đoàn công giáo Việt Nam từ thủ đô Bangkok tới tỉnh Nong Bua Lam Phu để tham dự một buổi lễ đã đi sai làn đường và đâm vào chiếc xe tải 18 bánh chở  đầy bột sắn.
    Hành khách Việt sống sót sau vụ tai nạn ở Thái Lan

    Chiếc xe khách bị cháy rụi sau cú va chạm (Ảnh: Bangkok Post)

    Vụ tai nạn khiến hai xe đều bị lật và chiếc xe khách bốc cháy. 13 người bị mắc kẹt trong xe và chết cháy, trong đó có 12 người Việt Nam và 1 lái xe Thái Lan. Theo cảnh sát Pol Col Panas, nguyên nhân có thể là do lái xe ngủ gật.
    Ba hành khách khác người Việt Nam vẫn sống sót nhưng đã bị bỏng nặng. Hai người trong số họ được đưa tới bệnh viện Khon Kaen trong tình trạng nguy kịch. Một người bị vỡ hộp sọ, bất tỉnh và một người (46 tuổi) bị bỏng 27\% ở mặt, cổ và đang được chăm sóc đặc biệt. Người còn lại, 20 tuổi, được đưa tới bệnh viện Chaiyaphum trong tình trạng bị gãy hai chân nhưng đã tỉnh lại.
    Lái xe tải được xác định là Prayuth Leesui, 35 tuổi, bị thương nhẹ và đang điều trị tại bệnh viện huyện Kaeng Khro.
    Cảnh sát vẫn chưa thể xác định danh tính các nạn nhân thiệt mạng do thi thể cũng như giấy tờ tùy thân của họ đều bị đốt cháy. Thi thể những người xấu số đang được giữ tại nhà thương Sawang Buddha Thammasathan để tiến hành giám định ADN.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-viet-song-sot-sau-vu-tai-nan-o-thai-lan-a35423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quân đội Thái Lan tiến hành đảo chính

    Quân đội Thái Lan tiến hành đảo chính

    ĐSPL) - Tư lệnh lục quân Thái Lan Prayuth Chan-ocha tuyên bố quân đội nắm quyền hành pháp sau một cuộc đảo chính chiều 22/5, nói rằng quân đội phải lập lại trật tự.