+Aa-
    Zalo

    Hari Won đến tận phim trường Rap Việt thăm Trấn Thành, đập tan tin đồn rạn nứt

    (ĐS&PL) - Trước những thông tin nghi ngờ rạn nứt tình cảm, Hari Won đã đến tận phim trường Rap Việt thăm Trấn Thành trên xế xịn hạng sang 9 tỷ mới tậu.

    Mới đây, báo Thể thao và Văn hóa đưa tin, nữ ca sĩ Hari Won đã xuất hiện tại phim trường Rap Việt để thăm ông xã Trấn Thành khi đang bận rộn ghi hình cho chương trình.

    Hari Won diện trang phục nguyên cây hồng đơn giản và năng động. Tại đây, nữ ca sĩ sinh năm 1985 chiếm spotlight khi xuất hiện bên xế hộp sang trọng Mercedes-Maybach S450 mới tậu. Được biết, giá lăn bánh của chiếc xe này là hơn 9 tỷ đồng.

    Về phía Trấn Thành sau thời gian ở ẩn trước loạt thị phi vì phát ngôn gây tranh cãi, tối muộn ngày 13/5, diện mạo mới của Trấn Thành xuất hiện ở trường quay để ghi hình Rap Việt mùa 3 khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Nam MC để râu, tóc còn móc lai nổi bật. Ông xã Hari Won được ekip hộ tống phía sau hậu trường sau cả ngày dài ghi hình vòng đầu tiên cho chương trình. Xem ra nam nghệ sĩ đã đầu tư kỹ lưỡng cho phần nhìn mới mẻ khi "tái xuất" với vai trò MC ở Rap Việt năm nay.

    hari-won-den-tan-phim-truong-rap-viet-tham-tran-thanh-dap-tan-tin-don-ran-nut2.mp4
    hari-won-den-tan-phim-truong-rap-viet-tham-tran-thanh-dap-tan-tin-don-ran-nut3.mp4

    Trước đây, ngày 13/5, Hari Won đã thay mặt ông xã Trấn Thành nhận giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất hạng mục phim Việt Nam tại Liên Hoan Phim châu Á Đà Nẵng 2023. Tại đây, Hari Won đã dành nhiều lời khen cho nam MC và đập tan nghi vấn rạn nứt hôn nhân trong suốt thời gian qua. Sau đó, MC Trấn Thành cũng có động thái mới trên mạng xã hội gửi lời cảm ơn ngọt ngào tới bà xã.

    "Cảm ơn bà xã hoạt hình Hari Won đã thay mặt A Xìn (Trấn Thành - PV) nhận giải và có màn phát biểu siêu đáng yêu, anh yêu bà xã", Trấn Thành nhắn nhủ.

    Không chỉ thế, Hari Won và Trấn Thành còn đồng loạt phát "cẩu lương" và dành cho nhau những lời tình cảm để dập tan mọi tin đồn rạn nứt. Với động thái mới nhất này của cặp đôi, người hâm mộ cho rằng hôn nhân của Hari Won - Trấn Thành vẫn rất vui vẻ và hạnh phúc.

    hari won den tan phim truong rap viet tham tran thanh dap tan tin don ran nut2
    Trấn Thành khen Hari Won có màn phát biểu đáng yêu, cũng là lần đầu cả hai tương tác sau loạt nghi vấn rạn nứt dạo gần đây.

    Những ngày qua, Hari Won và Trấn Thành bị nghi rạn nứt khi "ống kính showbiz" soi khoảnh khắc cả hai không đeo nhẫn cưới và ít xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, Hari Won đã lên tiếng cho biết thời gian qua bận công việc ở Hàn Quốc, chỉ mới về Việt Nam từ ngày 10/5. Dù công việc rất nhiều nhưng bà xã của Trấn Thành đã đích thân có mặt ở Đà Nẵng để nhận giải tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng 2023 sau khi nam MC nói "Vợ chồng là một".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-den-tan-phim-truong-rap-viet-tham-tran-thanh-dap-tan-tin-don-ran-nut-a575420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan