+Aa-
    Zalo

    Hậu chia tay bạn trai, Thanh Hà công khai tình tứ bên nhạc sĩ Phương Uyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước đó, nhạc sĩ Phương Uyên không lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng liên tục thể hiện tình cảm mặn nồng cùng với ca sĩ Thanh Hà.

    Sáng ngày 15/2, nhạc sĩ Phương Uyên chia sẻ hình ảnh tình tứ bên cạnh ca sĩ Thanh Hà kèm dòng trạng thái mừng ngày lễ tình nhân: "Happy Valentine" còn gắn biểu tượng 3 trái tim đỏ như một lời khẳng định về mối quan hệ tình cảm của hai người. 

    Ở dưới phần bình luận, Thanh Hà cũng nhanh chóng để lại lời nhắn ngọt ngào không kém: "Tình yêu thật tuyệt diệu". Tiếp đó, Phương Uyên cũng tiếp lời: "Còn em thì tuyệt vời". Phương Uyên khẳng định, Thanh Hà chính là người tuyệt vời nhất.

    hau chia tay ban trai thanh ha cong khai tinh tu ben nhac si phuong uyen1 copy
    hau chia tay ban trai thanh ha cong khai tinh tu ben nhac si phuong uyen2 copy
    Nhạc sĩ Phương Uyên công khai đăng ảnh tình tứ bên ca sĩ Thanh Hà.

    Thời gian ngắn về Mỹ đoàn tụ cùng gia đình, nhạc sĩ Phương Uyên "dính" tin đồn đang hẹn hò cùng danh ca hải ngoại Thanh Hà. Thời điểm đó, Phương Uyên không lên tiếng xác nhận nhưng liên tục thể hiện tình cảm mặn nồng cùng với Thanh Hà.

    hau chia tay ban trai thanh ha cong khai tinh tu ben nhac si phuong uyen4
    Cặp đôi từng nhiều lần chụp ảnh chung.

    Lúc này, cư dân mạng chưa thể khẳng định chắc nịch mối quan hệ yêu đương giữa Phương Uyên cùng ca sĩ Thanh Hà vì người trong cuộc chưa lên tiếng. Trong khi đó, Thanh Hà nổi tiếng với mối quan hệ với tình trẻ kém 12 tuổi người Philippines là Roland. Nhưng vào ngày 12/2, Thanh Hà công khai đã chia tay với tình trẻ. 

    Nữ danh ca viết: "Thanh Hà cám ơn tất cả mọi sự quan tâm cũng như yêu thương từ anh em đồng nghiệp, bạn bè gia đình, khán giả khắp nơi. Hôm nay Thanh Hà xin thông báo để mọi người biết Hà và Roland vì những lý do riêng tư không còn gắn bó với nhau nữa, chúng tôi vẫn xem nhau là đồng nghiệp. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn!".

    Thanh Hà từng lên kế hoạch đám cưới lần thứ ba với tình trẻ tại Hội An, Quảng Nam. Đồ cưới, thiệp mời, hình ảnh cưới đều được cả hai chuẩn bị tươm tất. Vé máy bay cho khách mời, người thân từ Mỹ cũng đã đặt nhưng phải hoãn đám cưới vì mẹ Thanh Hà trở bệnh nặng.

    hau chia tay ban trai thanh ha cong khai tinh tu ben nhac si phuong uyen5
    Ca sĩ Thanh Hà chia tay bạn trai kém 12 tuổi sau nhiều năm gắn bó.

    Ca sĩ Thanh Hà vốn được nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp với bạn trai kém 12 tuổi là Roland Casiquin Jr. Anh là nhạc sĩ gốc Philippines sống tại Mỹ. Trong một buổi diễn tại San Jose (Mỹ), Roland bị chinh phục khi nghe nữ ca sĩ hát ca khúc bất hủ Woman in love. Thanh Hà từng tiết lộ cô che giấu mối quan hệ này suốt một năm cho đến khi được con gái ủng hộ.

    Trước đó, nhạc sĩ Phương Uyên dính tin đồn chia tay với Thiều Bảo Trang, cả hai từng có thời gian 12 năm bên nhau. 4 tháng sau nghi vấn trên, nhiều người cho rằng Phương Uyên tìm được người yêu mới là danh ca hải ngoại Thanh Hà. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-chia-tay-ban-trai-thanh-ha-cong-khai-tinh-tu-ben-nhac-si-phuong-uyen-a528418.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan