+Aa-
    Zalo

    Hậu scandal đánh đập bạn gái, tài tử Trung Quốc phải đi làm shipper kiếm sống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tài tử Trung Quốc Tưởng Kình Phu này tiết lộ bản thân đang là shipper giao đồ ăn, làm việc tất bật mỗi ngày và xuyên đêm, từ tối hôm trước đến sáng hôm sau.

    Ngày 20/4, Sohu đưa tin nam diễn viên Tưởng Kình Phu livestream chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau 3 năm rút khỏi showbiz vì bê bối hành hung bạn gái.

    Theo Tưởng Kình Phu, anh đang làm shipper kiếm sống. Trong livestream, khi được hỏi hiện tại đang làm gì, Tưởng Kình Phu đáp: "Bây giờ tôi đi giao đồ ăn, giao từ tối đến sáng hôm sau". 

    Câu trả lời của ngôi sao Bộ Bộ Kinh Tình khiến cư dân mạng không khỏi xót xa. Anh từng là một trong những tài tử trẻ triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ song hiện phải đi làm shipper để mưu sinh. Sau vài phút trò chuyện với khán giả, anh xin tắt live để nhận đơn hàng mới.

    hau scandal danh dap ban gai tai tu trung quoc phai di lam shipper kiem song2
    Tưởng Kình Phu livestream tiết lộ mình đang làm shipper.

    Sina cho biết, ở hình ảnh mới nhất, cư dân mạng cho biết không nhận ra tài tử nổi tiếng một thời. Tưởng Kình Phu tăng cân khá nhiều, để tóc dài và ăn mặc bình dân.

    Theo đó, thông qua một buổi livestream, tài tử Trung Quốc này tiết lộ bản thân đang là shipper giao đồ ăn, làm việc tất bật mỗi ngày và xuyên đêm, từ tối hôm trước đến sáng hôm sau.

    Đặc biệt, gương mặt của Tưởng Kình Phu hiện tại có sự biến đổi lớn so với thời anh còn hoạt động nghệ thuật. Sao phim Hiên viên kiếm - Thiên chi ngân kém sắc, tròn trịa và hốc hác. Ngoại hình cũng xuống phong độ rõ ràng. Nhiều khán giả cho hay họ suýt nữa không nhận ra Tưởng Kình Phu vì anh thay đổi quá nhiều.

    hau scandal danh dap ban gai tai tu trung quoc phai di lam shipper kiem song3
    Tưởng Kình Phu thay đổi nhiều sau khi rời khỏi làng giải trí.

    Theo trang 163, Tưởng Kình Phu tỏ ra khá hào hứng với buổi livestream lần này. Anh tích cực giao lưu với cư dân mạng và trả lời nhiều câu hỏi, tin nhắn. Tuy nhiên, trước các thắc mắc về lùm xùm bạo hành bạn gái trong quá khứ, cựu nam nghệ sĩ Trung Quốc im lặng.

    Thậm chí, khi bị chửi bới và mỉa mai, Tưởng Kình Phu không hề tức giận. Dù vậy, trang 163 nhận xét lời nói của anh có chút đượm buồn. Trước ống kính, Tưởng Kình Phu luôn giữ nụ cười tươi nhưng khuôn mặt lại lộ rõ ​​vẻ phờ phạc. Chứng kiến mỹ nam đình đám một thời đã thất thế vì bê bối đời tư, một bộ phận dân mạng không khỏi xót xa.

    hau scandal danh dap ban gai tai tu trung quoc phai di lam shipper kiem song1
    Tưởng Kình Phu thời hoàng kim (trái) và hiện tại. 

    Tháng 12/2018, Tưởng Kình Phu bị bắt ở Nhật Bản vì bạo hành bạn gái Haruka Nakaura. Hình ảnh được công bố cho thấy Haruka Nakaura bị thương nặng ở vùng mắt, cổ và tứ chi. Cô gái người Uruguay tố cáo nam diễn viên mắc bệnh thích kiểm soát, bạo lực và ghen tuông mù quáng. Đầu năm 2019, Tưởng Kình Phu được cảnh sát Nhật Bản thả tự do để xuất cảnh về Trung Quốc sau khi đạt được thỏa thuận với bạn gái.

    Scandal bạo hành ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của Tưởng Kình Phu. Nam diễn viên thú nhận sai lầm và lên tiếng xin lỗi, nhưng không được khán giả tha thứ. Anh liên tục nằm trong danh sách bình chọn nghệ sĩ bị ghét nhất Trung Quốc, hứng chịu làn sóng tẩy chay kịch liệt. Hình tượng hoen ố khiến Tưởng Kình Phu bị nhà sản xuất ghẻ lạnh. Sau nhiều năm không nhận được dự án mới, anh lặng lẽ rút khỏi ngành giải trí.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sohu,  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-scandal-danh-dap-ban-gai-tai-tu-trung-quoc-phai-di-lam-shipper-kiem-song-a535107.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan