+Aa-
    Zalo

    Hãy quan tâm đến kích cỡ núi đôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vòng một của phụ nữ được xem là tòa thánh của thiên nhiên vì vẻ đẹp và sự hấp dẫn của nó.Trên thực tế, đây cũng là một trong những vùng đặc biệt nhạy cảm trên cơ thể nàng

    Vòng một của phụ nữ được xem là tòa thánh của thiên nhiên vì vẻ đẹp và sự hấp dẫn của nó. Trên thực tế, đây cũng là một trong những vùng đặc biệt nhạy cảm trên cơ thể nàng. Phụ nữ hoàn toàn có thể đạt được thỏa mãn chỉ cần bạn biết cách “nuông chiều” trái núi đôi tuyệt vời này. Bài viết tập hợp những bí quyết giúp trái đào tiên của bạn trở nên hoàn hảo:
     
     
    Thay đổi chế độ ăn
    Để tăng kích thước vòng 1 thực phẩm đầu tiên bạn cần đưa vào danh sách đó là mật ong và trứng gà.
    Lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.
    Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực.
    Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng.

    Cam rất giàu vitamin C, có tác dụng ngăn chặn sự biến dạng của ngực, ngăn ngừa chảy xệ vú.
    Bí quyết ăn cam tốt nhất là trước và sau bữa ăn nửa tiếng và trước khi đi ngủ. Hoặc nước cam vắt pha thêm chút rượu rum hoặc nước cam ấm.
    Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian.
    Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt “ cà chua bỏ vỏ ép thành nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.
    Giữ đúng tư thế

    Cách tăng kích cỡ vòng 1 cực đơn giản bằng việc giữ đúng tư thế đấy chị em nhé! Giữ đúng tư thế bằng cách đi thẳng, hơi ưỡn ngực, không mang vác nặng. Đặc biệt, khi đi ngủ nên nằm ngửa, nếu bên ngựa nào nhỏ hơn thì nên nằm nghiêng về bên đó.
    Không uống quá nhiều cà phê

    Một nghiên cứu ở Thụy Điển đã chỉ ra rằng chị em uống hơn 3 ly cà phê mỗi ngày thì đôi gò bồng đảo sẽ bị xẹp đi đáng kể. Nguyên do bởi chất caffein trong cà phê sẽ làm cho các mô mỡ ở bầu ngực bị thu hẹp lại. Vì thế, cách tăng kích cỡ vòng 1 đơn giản là chị em hãy hạn chế uống cà phê và thay bằng 1 ly nước quả tươi nhé!
    Lối sống lành mạnh
    Hãy ngừng hút thuốc và uống rượu vì chúng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của bạn. Bạn cũng cần uống nhiều nước, ngủ đủ để cơ thể luôn tràn đầy sinh lực. Chỉ khi toàn bộ cơ thể khỏe mạnh, ngực mới có cơ hội phát triển.
    Massage với kem nở ngực
    Massage ngực hàng ngày là cách hiệu quả để giúp vòng 1 lớn và săn chắc hơn. Massage giúp kích thích quá trình tuần hoàn máu ở vú, từ đó giúp ngực săn chắc và tràn đầy sức sống. Massage cũng giúp sản sinh ra prolactin, một loại hormone có tác dụng quyết định sự phát triển của vú và kích cỡ của vú, đặc biệt trong giai đoạn cho con bú. Prolactin được sản xuất đủ mỗi ngày sẽ giúp ngực của bạn căng đầy.
    Trước hết thoa kem vào lòng bàn tay, hãy chà nhẹ nhàng 2 bàn tay của bạn lại với nhau cùng với kem cho đến khi chúng ấm lên. Sau đó, xoa bóp ngực theo hình tròn từ 50 – 100 lần. Bạn cần thực hiện việc massage này 2 lần mỗi ngày. Sau một thời gian thực hiện đều đặn, nhiều bạn gái ngực nhỏ sẽ thấy bất ngờ với kết quả nó mang lại.
    Kem còn có tác dụng điều trị vùng da bị nhăn ở vùng ngực cho những phụ nữ đã có tuổi hoặc sau khi sinh vòng 1 bị nhỏ và teo lại. Đồng thời làm hồng nhũ hoa cho những phụ nữ có đầu nhũ bị sạm đen.
    Kết hợp Viên Nở Ngực No. 1Breast Enlargement USA tổng hợp các tinh chất nuôi dưỡng và làm tăng kích cỡ của bộ ngực, thúc đẩy sự phát triển các tế bào bộ ngực bằng cách kích thích các ống dẫn và các mô kết nối với nhũ hoa, làm tăng thêm mô và các dây chằng xung quanh. tạo nên sự săn chắc cho bộ ngực.
     
    Để đạt hiệu quả tốt nhất và nhanh nhất các chị em nên dùng kết hợp sản phẩm nở ngực dạng kem No .1 Breast Enlargement USA với nở ngực No .1 Breast Enlargement USA dạng viên uống.

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

    Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
    Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
    - 113 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP HCM
    - 138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    - 974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
    - 291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
    Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
    Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
    Fax: 0862926912
    Chi tiết xem tại: www.KhongGia.com; www.facebook.com/dangthon.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hay-quan-tam-den-kich-co-nui-doi-a41337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mua sữa ong chúa ở đâu

    Mua sữa ong chúa ở đâu

    Sữa Ong Chúa được dùng như một chất kháng khuẩn, kháng siêu vi, kháng sinh. Nó còn được dùng như một loại thuốc bổ, hàm lượng dinh dưỡng cao, chống lão hóa da và cơ thể.