+Aa-
    Zalo

    Hé lộ cảnh ông Sơn đến xin thông gia cho con gái về trong phim Về nhà đi con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, NSƯT Trung Anh đã hé lộ cảnh quay ông Sơn đến nhà thông gia để đón con gái về sau khi chia tay Vũ khiến cả đoàn phim bật khóc.

    Mới đây, NSƯT Trung Anh đã hé lộ cảnh quay ông Sơn đến nhà thông gia để đón con gái về sau khi chia tay Vũ  khiến cả đoàn phim bật khóc.

    Một trong những phân cảnh lấy đi nhiều nước mắt của khán giả lẫn diễn viên của phim Về nhà đi con.

    Ngay từ khi lên sóng, bộ phim truyền hình dài tập Về nhà đi con ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình. Càng ngày, độ "hot" của bộ phim càng tăng lên nhanh chóng. Cùng với đó, các diễn viên trong phim cũng nhận được sự quam tâm đặc biệt của khán giả.

    Bên cạnh đó, NSƯT Trung Anh thủ vai bố Sơn trong Về nhà đi con vừa gây xôn xao cư dân mạng khi chia sẻ về một cảnh quay chưa lên sóng của phim.

    NSƯT Trung Anh chia sẻ về cảnh ông Sơn sang nhà Vũ đón Thư về.

    Theo NSƯT Trung Anh cho biết trong Về nhà đi con có rất nhiều phân đoạn khiến khán giả khóc vì kịch bản tốt, đưa được nhân vật vào đúng hoàn cảnh, tạo cảm xúc. Tuy nhiên, sau khi phim đóng máy, nghệ sĩ vẫn có ấn tượng đặc biệt với một cảnh quay (cảnh quay này chưa xuất hiện trên phim).

    "Tôi nhớ đoạn ông Sơn đến nhà thông gia xin cho con gái (Anh Thư) về khi chia tay Vũ. Sau khi nói chuyện, ông Sơn dắt xe máy về, Anh Thư chạy theo gọi bố. Đó là cảnh mà tôi và diễn viên Bảo Thanh khóc không kìm nén được. Cả đoàn phim lúc ấy cũng khóc theo" - NSƯT Trung Anh kể.

    Như vậy, chuyện lục đục hôn nhân của Thư và Vũ là có thật. Chỉ có điều khán giả không biết khi ông Sơn phải sang nhà thông gia đón Anh Thư về là khi bản hợp đồng hôn nhân của Vũ - Thư còn hiệu lực hay đã hết hạn?

    Mặc dù không rõ tình tiết này là thật hay giả nhưng đã được nhiều người quan tâm.

    Một trong những thông tin rò rỉ khác gần đây, sau khi Thư bế con về nhà ngoại rồi, Vũ mới phát hiện Nhã là người chảnh choe, khinh người, không vô tư, hay cười và nũng nịu như Thư. Lúc Thư rời đi, Vũ con hí hửng là thế, song sau đó lại hối hận, gửi tin nhắn cho Thư. Dù nhớ vợ lắm, nhưng Vũ vẫn tỏ ra kiêu căng, yêu cầu Thư quay lại, lập bản hợp đồng mới vô thời hạn và tăng giá trị lên gấp đôi.

    Mặc dù không rõ tình tiết này có phải là thật hay không, song fan của phim Về nhà đi con cũng rất phấn khích, bàn luận không ngớt về phim. Nhiều người cho rằng Vũ thật ra đã rất thích Thư rồi, nhưng vì cái tôi của mình mà không dám nói. Kể cả lúc muốn vợ quay về, Vũ cũng giả vờ hời hợt nhưng thực ra trong lòng đã mong đợi lắm rồi.

    Phim Về nhà đi con phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-canh-ong-son-den-xin-thong-gia-cho-con-gai-ve-trong-phim-ve-nha-di-con-a281014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan