+Aa-
    Zalo

    Hé lộ chi tiết lạnh người vụ nữ sinh sân khấu điện ảnh bị sát hại, hãm hiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi gây án, nghi phạm sát hại nữ sinh trường sân khấu điện ảnh quay lại căn trọ, lấy rượu xoa khắp người và đổ vào miệng nạn nhân với hy vọng làm cơ thể cô gái ấm lên

    Sau nửa ngày gây án, nghi phạm sát hại nữ sinh trường sân khấu điện ảnh quay lại căn trọ, lấy rượu xoa khắp người và đổ vào miệng nạn nhân với hy vọng làm cơ thể cô gái ấm lên.

    Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội đang tạm giữ hình sự Nguyễn Anh Tú (SN 1983, trú phường Hàng Bột, quận Đống Đa, TP.Hà Nội) để điều tra, làm rõ về hành vi "Giết người".

    Tú được xác định là nghi phạm sát hại nữ sinh trường đại học Sân khấu Điện ảnh Đặng Cẩm T. (SN 1995, ở quận Ba Đình, Hà Nội).

    Trả lời Pv kênh truyền hình ANTV, nghi phạm Tú cho hay, tối 3/5 khi gặp cô nữ sinh trước cửa phòng trọ thấy xinh nên nảy ý đồ cưỡng bức. Sau khi cầm viên gạch non đập vào đầu, hắn bóp cổ ngăn nạn nhân kêu cứu.

    "Tôi chỉ muốn đập cho bạn ấy im...", nghi phạm Nguyễn Anh Tú lạnh lùng nói.

    Căn phòng nơi xảy ra sự việc

    Rạng sáng 4/6, phát hiện cơ thể nữ sinh tím ngắt, tay chân cứng, Tú lấy xe máy của nạn nhân rời khỏi hiện trường và chạy lòng vòng quanh các khu phố.

    Trưa 4/6, Tú mang theo bình xịt phòng và chai rượu đến phòng trọ. Tại đây, Tú sử dụng bình xịt để khử mùi căn phòng, sau đó lấy rượu xoa khắp người và đổ vào miệng nạn nhân hy vọng làm cơ thể cô gái ấm lên.

    Đến đầu giờ chiều, khi biết nạn nhân đã tử vong, Tú khói trái cửa phòng rồi đón taxi rời khỏi hiện trường. Tú đến đường Quan Hoa (quận Cầu Giấy) uống bia và gọi điện thoại cho bố mình kể lại toàn bộ sự việc. Trong lúc chờ người thân đưa đến trụ sở công an đầu thú, cơ quan chức năng đã ập đến áp giải Nguyễn Anh Tú về đồn.

    Được biết, Tú học ngành thiết kế đồ họa. Sau đó, Tú làm giảng viên tự do tại nhiều công ty về thiết kế. Trước thời điểm gây án, Nguyễn Anh Tú là thỉnh giảng thử việc tại một học viện. Tuy nhiên, Tú mới chỉ thử việc tại học viện này được khoảng 2 tháng thì chấm dứt hợt đồng vì không đáp ứng được công việc.

    Trong quá trình công tác tại đây, Tú không có biểu hiện bất thường, được mọi người đánh giá là nhiệt tình thân thiện. Sau khi Tú nghỉ việc được 4 ngày thì xảy ra vụ án.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Tri thức Trực tuyến, luật sư Nguyễn Anh Thơm, Trưởng Văn phòng luật sư Nguyễn Anh (Đoàn Luật sư Hà Nội), nếu nghi phạm có đủ năng lực chịu trách nhiệm hình sự thì sẽ phải đối mặt với mức án tử hình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-chi-tiet-lanh-nguoi-vu-nu-sinh-san-khau-dien-anh-bi-sat-hai-ham-hiep-a232121.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan