+Aa-
    Zalo

    Hé lộ đội hình ra sân Olympic Việt Nam: Chuẩn bị sẵn nhiều phương án chiến thuật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội hình ra sân của Olympic Việt Nam trong trận gặp Olympic Nhật Bản tại bảng D sẽ thể hiện toan tính của ông thầy người Hàn cho ASIAD 18.

    Đội hình ra sân của Olympic Việt Nam trong trận gặp Olympic Nhật Bản tại bảng D sẽ thể hiện toan tính của ông thầy người Hàn cho ASIAD 18.

    Đội hình Olympic Việt Nam sẽ có nhiều xáo trộn trong trận gặp Olympic Nhật Bản. Ảnh minh họa: Vietnamnet

    Trả lời truyền thông trước thềm trận đối đầu Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản, HLV Park Hang Seo cho biết ông chuẩn bị sẵn nhiều phương án chiến thuật cho trận gặp Olympic Nhật Bản, kể cả khả năng Olympic Việt Nam và Nhật Bản có thể bước vào loạt sút luân lưu 11m để phân định ngôi đầu bảng D.

    Trong buổi tập nhẹ chiều ngày 18/8, nhìn vào cách sắp xếp đội hình thi đấu của HLV Park Hang Seo, nhiều khả năng ĐT Olympic Việt Nam sẽ tiếp tục có sự xáo trộn trong đội hình ra sân ở trận đấu với Olympic Nhật Bản.

    Hiện Olympic Việt Nam không có ca chấn thương nào và Xuân Mạnh cũng đã trở lại tập luyện bình thường cùng đồng đội.

    HLV Park Hang Seo khả năng vẫn sử dụng thủ thành Bùi Tiến Dũng. Hàng thủ chính là nơi ít có sự thay đổi nhất sau 2 trận vừa qua, nên Duy Mạnh, Tiến Dũng và Xuân Mạnh được trọng dụng.

    Ngoài ra cầu thủ nhận vé vớt của ông Park, tiền vệ Trần Minh Vương rất có thể cũng sẽ được trao cơ hội khi anh chưa từng ra sân ở hai trận vừa qua. Tương tự với Minh Vương, Văn Toàn cũng chưa thi đấu một phút nào.

    Chính vì thế, rất có thể bộ đôi này sẽ được đá chính trong trận gặp Olympic Nhật Bản sẽ diễn ra vài giờ nữa. Minh Vương cùng Văn Toàn được tung vào sân, ở giữa là Xuân Trường và Đức Huy.

    Trên hàng tiền đạo, nhiều chuyên gia nghiêng về khả năng HLV Park Hang Seo sử dụng Công Phượng, Phan Văn Đức và Đức Chinh để "người đàn anh" của họ là Anh Đức nghỉ ngơi giữ sức.

    Trong khi đó, các ngôi sao đã đá chính ở trận thắng U23 Nepal như Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng... có thể được cho nghỉ ở trận gặp Olympic Nhật Bản.

    Đội hình dự kiến Olympic Việt Nam: Bùi Tiến Dũng; Xuân Mạnh, Duy Mạnh, Văn Lợi, Văn Thanh; Xuân Trường, Đức Huy, Minh Vương, Công Phượng, Văn Toàn, Đức Chinh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-doi-hinh-ra-san-olympic-viet-nam-chuan-bi-san-nhieu-phuong-an-chien-thuat-a240766.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan