+Aa-
    Zalo

    Olympic Việt Nam luyện đá penalty quyết đấu Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản có thể phải đá penalty để xác định đội đứng đầu bảng D nếu trận đấu ngày mai có tỷ số hoà.

    Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản có thể phải đá penalty để xác định đội đứng đầu bảng D nếu trận đấu ngày mai có tỷ số hoà.

    HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng cho phương án đá luân lưu chọn đội đầu bảng D. Ảnh: Dân trí.

    Chiều 18/8, đội tuyển Olympic Việt Nam không phải di chuyển lên Jakarta để tham dự lễ khai mạc, mà bước ra sân tập chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản, vào lúc 16h ngày mai (19/8).

    HLV Park Hang-seo tiết lộ ông chưa bao giờ nói muốn Olympic Việt Nam tránh Olympic Hàn Quốc tại vòng knock-out đầu tiên Asiad 18. “Tôi chưa từng nói là Olympic Việt Nam muốn tránh Hàn Quốc. Đối với tôi, trận nào cũng là trận chung kết và toàn đội phải thi đấu hết mình”, ông Park nói.

    Đây là trận đấu quan trọng với Olympic Việt Nam và cũng cần có sự tính toán kỹ. Cả Việt Nam và Nhật Bản đều đã có vé đi tiếp vào vòng 1/8, nên mối bận tâm nhất với hai đội lúc này chính là chọn đối thủ nào ở vòng trong.

    Phát biểu với giới truyền thông trước buổi tập chiều (18/8) của Olympic Việt Nam, HLV Park Hang-seo cho biết: “Nhật Bản là ứng cử viên cho chức vô địch. Tuy đây chỉ là lứa U-21 nhưng họ là nòng cốt cho Olympic Tokyo 2020 của Nhật Bản. Đội hình của Nhật Bản có 15 cầu thủ chuyên nghiệp và năm cầu thủ xuất thân từ trường đại học. Tôi nghĩ khoảng cách trình độ trong độ tuổi 21 với 23 không nhiều”.

    Quang Hải là một trong những người đá penalty tốt của Olympic Việt Nam. Ảnh: Dân trí.

    Để có thể chủ động trong việc chọn đối thủ, Olympic Việt Nam phải tính đến phương án giải quyết Nhật Bản trên chấm đá phạt 11m, nếu như hai đội có kết quả hoà. Vì thế, ở buổi tập chiều nay, HLV Park Hang Seo cho các cầu thủ luyện đá penalty khá kỹ. Bên cạnh đó, toàn đội đều bước vào bài tập chiến thuật. Điều này đồng nghĩa với việc ai là người được đá chính trong trận đấu ngày mai sẽ rất khó đoán.

    Thông tin từ ban huấn luyện Olympic Việt Nam, hiện tại không có cầu thủ nào bị chấn thương, các cầu thủ đều có tâm lý thoải mái, tự tin trước trận gặp Nhật Bản.

    Theo cách sắp xếp nhánh thi đấu của BTC, nếu nhất bảng D, Olympic Việt Nam sẽ không phải di chuyển đến sân khác mà vẫn đóng quân ở Tây Java và tiếp tục được thi đến trên sân Wibawa Mukti.

    Xuân Đoàn(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/olympic-viet-nam-luyen-da-penalty-quyet-dau-nhat-ban-a240720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan