+Aa-
    Zalo

    Hé lộ kết phim 'Về nhà đi con': Sau khi ly hôn Huệ có tình yêu mới?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa qua, MC Tuấn Tú đã tiết lộ tình tiết anh và nhân vật của Thu Quỳnh sẽ nảy sinh tình yêu. Anh cũng cho biết, mình và Thu Quỳnh cũng có khá nhiều cảnh quay tình cảm với

    Vừa qua, MC Tuấn Tú đã tiết lộ tình tiết anh và nhân vật của Thu Quỳnh sẽ nảy sinh tình yêu. Anh cũng cho biết, mình và Thu Quỳnh cũng có khá nhiều cảnh quay tình cảm với nhau.

    Trong bộ phim Về Nhà Đi Con, Huệ (Thu Quỳnh) lại là một người hiền lành, cam chịu. Tính cách của nhân vật này khiến nhiều khán giả càng xem càng ức chế bởi sự hiền lành, đôi khi có phần nhu nhược của cô.

    Còn nhân vật Khải (Trọng Hùng) - chồng của Huệ là một người suốt ngày chỉ biết đến những trò đỏ đen thậm chí từng làm cho vợ bị sảy thai vì thói đam mê cờ bạc. Tuy nhiên hết lần này đến lần khác, Huệ đều tha thứ cho Khải, mặc dù anh ta và em gái ngày nào cũng giày vò cô.

    Trong phim Về nhà đi con, Huệ nhiều lần phải buồn bã và thất vọng vì chồng.

    Tự ngày Khải vô tình chạm mặt "tình cũ" của vợ. Anh bắt đầu nghi ngờ sự xuất hiện thường xuyên của Thành nên đã hỏi thẳng có phải Thành và Huệ đã quen nhau từ trước. Tất nhiên, Thành chỉ đáp lại rằng vợ chồng anh là khách quen của quán nhưng dường như sự nghi ngờ trong lòng Khải vẫn không được hoàn toàn xóa bỏ. Đã vậy, Liễu còn tiếp tục thêm mắm thêm muối nói xấu chị dâu khiến Khải càng thêm tức tối.

    Chưa dừng ở đó, Huệ còn bị chồng giám sát chặt chẽ. Bên cạnh đó, Khải cũng thường xuyên gọi cho Liễu nhớ trông chừng, theo sát chị dâu không rời nửa giây.

    Trong đoạn clip một khán giả đã quay cảnh Huệ và Khải dắt nhau ra tòa ly dị.

    Mới đây, trong một đoạn clip ngắn được khán giả chia sẻ, Huệ và Khải xuất hiện trước tòa nhà lớn, trên tay Khải cầm tập hồ sơ còn Huệ lạnh lùng đi tới. Nhiều khán giả cho rằng, Huệ đã quyết định ly hôn với Khải.

    Sau khi clip xuất hiện, nhiều khán giả đã để lại những bình luận ủng hộ việc Huệ ly hôn với Khải. "Ly hôn là đúng", "Mình mong điều này sớm rồi", "Cờ bạc nhiều quá, bỏ là phải", "Được thế thì mừng quá ạ"... là những bình luận mà khán giả để lại.

    Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ sự phấn khích vì sau tất cả, Huệ cũng đã chịu "giác ngộ" để thoát khỏi gã chồng không ra gì. Rất nhiều bình luận đều ủng hộ với giả thuyết Huệ ly hôn Khải để trở về với tình cũ.

    Nhưng trong phim Về nhà đi con, Thành - tình cũ của Huệ cũng đã có gia đình nên điều này khó có khả năng xảy ra. Chưa kể trên trang cá nhân của mình, MC Tuấn Tú đã tiết lộ những phân cảnh quay chung với Thu Quỳnh và ngầm cho biết, họ sẽ là một đôi trong Về nhà đi con.

    Trong cuộc họp báo trước khi phim lên sóng, MC Tuấn Tú từng tiết lộ, anh và nhân vật của Thu Quỳnh sẽ nảy sinh tình yêu. Anh cũng cho biết, mình và bạn diễn cũng có khá nhiều cảnh quay tình cảm với nhau.

    MC Tuấn Tú đã tiết lộ những hình ảnh về phân cảnh quay chung với Thu Quỳnh trên trang cá nhân.

    Trước đó, trong chương trình tin tức của Đài truyền hình Việt Nam số lên ngày 07/05 đã tiết lộ một tình tiết khá là "sốc" của Về Nhà Đi Con. Trong đó, cô nàng Ánh Dương (Bảo Hân) sẽ có một "cú crush" không hề nhẹ với nhân vật tên là Rooster, theo lời đạo diễn Danh Dũng thì đó là... bố của Bảo, bạn thân của Ánh Dương.

    Đoạn tin tức của nhà Đài tiết lộ một cảnh hậu trường của Về Nhà Đi Con. Trong đó, Huệ (Thu Quỳnh) đang phân tích và tư vấn chuyện tình cảm cho em út Bảo Hân. Lúc này, đạo diễn Danh Dũng đã đưa ra chỉ định diễn xuất rằng: "Cháu phải diễn làm sao để khán giả biết được cháu có tình cảm với nhân vật Rooster, bố của Bảo ấy. Thì chị cháu mới diễn được".

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ket-phim-ve-nha-di-con-sau-khi-ly-hon-hue-co-tinh-yeu-moi-a275198.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan