+Aa-
    Zalo

    Hé lộ mức thu nhập thực sự của bà Tân Vlog

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ khi mới thành lập, kênh YouTube Bà Tân Vlog đã trở thành hiện tượng của Việt Nam với tốc độ tăng sub, tăng view nhanh chóng mặt.

    Từ khi mới thành lập, kênh YouTube Bà Tân Vlog đã trở thành hiện tượng của Việt Nam với tốc độ tăng sub, tăng view nhanh chóng mặt. Vì thế mức thu nhập của bà Tân cũng là đề tài được nhiều người quan tâm.

    Thông tin hiển thị trên Social Blade về Bà Tân Vlog - Ảnh: Nhip sống trẻ

    Đầu tháng 6 vừa qua, kênh Youtube của bà Tân Vlog chính thức được bật chức năng kiếm tiền. Không lâu sau đó, bà còn được nhận nút vàng Youtube khiến nhiều người phải trầm trồ.

    Cũng chính vì sự tăng trưởng chóng mặt này mà nhiều nguồn tin đã đồn thổi bà Tân kiếm được con số lên tới 12.000 USD/tháng (gần 300 triệu đồng). Thậm chí, trên một trang phân tích, thống kê uy tín về các kênh YouTube còn đưa ra thu nhập bình quân của Bà Tân Vlog cao hơn nhiều, đạt từ 24.000 - 383.000 USD/tháng.

    Tuy nhiên, hầu như hiếm có Youtuber nào ở Việt Nam đạt được thu nhập lý tưởng như thống kê trên.

    Bởi lẽ, doanh thu mỗi 1.000 lượt xem trên YouTube hiện nay rơi vào khoảng 0,3 - 4 USD (tương đương 7.000 - 93.000 đồng/1.000 lượt xem) tùy vào views tại khu vực nào trên thế giới. Riêng ở Việt Nam con số này thường thấp hơn nhiều, rơi vào khoảng 0,2 - 0,3 USD và CPC* xoay quanh mức 0,03 USD.

    (*CPC (Cost Per Click): là hình thức phổ biến và lâu đời hơn, tính lợi nhuận theo mỗi lần người xem bị hấp dẫn để mà click vào quảng cáo tới trang gốc giới thiệu sản phẩm.)

    Bà Tân Vlog và con trai Hưng Vlog khoe nút vàng YouTube - Ảnh: Nhip sống trẻ

    Mới đây, đại diện truyền thông của Bà Tân Vlog đã có chia sẻ trên Vietnamnet liên quan đến thu nhập của kênh Youtube này. Người này cho biết, kênh bà Tân Vlog đã được bật chức năng kiếm tiền nhưng con số kiếm được không "khủng" như mọi người vẫn nghĩ.

    "Bà Tân không kiếm được tiền nhiều như mọi người vẫn nghĩ đâu. Nếu kênh của bà Tân ở Mỹ thì con số thu nhập có thể đạt mức 24.000 USD/tháng nhưng khi ở Việt Nam thì chỉ bằng 10 - 20% con số ước tính thôi. Nếu quy ra tiền Việt, một tháng bà Tân kiếm được từ 70 - 90 triệu đồng", người này cho hay.

    Tuy nhiên, hiện tại bà Tân vẫn chưa nhận được tiền bởi chưa đến kỳ hạn trả lợi nhuận hàng tháng.

    Cũng theo đại diện truyền thông của bà Tân Vlog, từ khi được làm quen với Youtube và mạng xã hội, cuộc sống của bà Tân vui vẻ hơn rất nhiều. Số tiền kiếm được hàng tháng không quá "khủng" như đồn thổi nhưng từng đó cũng có thể giúp bà trang trải cuộc sống cũng như trả nợ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-muc-thu-nhap-thuc-su-cua-ba-tan-vlog-a280730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan