+Aa-
    Zalo

    Hé lộ sự thật khiến Gerrard chia tay Liverpool

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Steven Gerrard tiết lộ nguyên nhân khiến anh nói lời chia tay Liverpool là việc phải ngồi dự bị nhưng báo chí Anh lại không nghĩ vậy.

    (ĐSPL) – Steven Gerrard tiết lộ nguyên nhân khiến anh nói lời chia tay Liverpool là việc phải ngồi dự bị nhưng báo chí Anh lại cho rằng mức lương lên tới 20 triệu bảng mà LA Galaxy mời chào mới là lý do.
    “Bước ngoặt của cuộc đàm phán là khi HLV nói rằng đã đến lúc kiểm soát số trận đấu của tôi. Đó là cuộc trò chuyện rất khó khăn. Tôi đủ thông minh để nhận ra đó là việc làm đúng đắn. Tôi chấp nhận nó dù là một cầu thủ chính và là trụ cột của đội bóng trong thời gian dài như vậy… Tôi đã nảy ra ý định ra đi, cho dù nó là một chuyện rất khó khăn”, Steven Gerrardnói về lý do khiến anh quyết định chia tay Liverpool sau 17 năm khoác áo đội chủ sân Anfield.
    Gerrard sẽ chia tay Liverpool sau mùa giải này.
    Đã có rất nhiều sự tiếc nuối giành cho người đội trưởng vĩ đại của The Kop bởi tất cả đã quá quen với việc tiền vệ người Anh khoác áo Liverpool và thi đấu mỗi tuần. Anh chính là biểu tượng của đội bóng thành phố cảng.
    Dẫu vậy theo tiết lộ của tờ Mirro, việc G8 nói lời ra đi sau mùa giải này là bởi không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của mức lương siêu khủng lên tới 5 triệu bảng/mùa cho bản hợp đồng 4 năm từ LA Galaxy. Với một cầu thủ đã 34 tuổi và không còn đảm bảo thể lực để chinh chiến thường xuyên tại một môi trường đỉnh cao và khốc liệt như Premier League thì sang Mỹ thi đấu và nhận lương cao là giải pháp hợp lý. Trước đó những Beckham, Kaka, Henry cũng từng đi theo con đường này.
    Gia nhập Liverpool từ khi mới 8 tuổi, Gerrard đã có tất cả những danh hiệu trong sự nghiệp. 11 năm mang băng đội trưởng với 695 trận, ghi 180 bàn thắng, 1 Champions League, 1 UEFA Cup, 2 Siêu cúp châu Âu, 2 FA Cup, 3 League Cup, 1 Community Shield và vô số danh hiệu cá nhân khác. Tuy nhiên Gerrard lại chưa một lần giành chức vô địch Premier League.



     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-su-that-khien-gerrard-chia-tay-liverpool-a77604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan