+Aa-
    Zalo

    Hé lộ sự trùng hợp giữa Toàn Shinoda và Wanbi Tuấn Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc hàng triệu cư dân mạng đang tiếc thương cho sự ra đi bất ngờ của Toàn Shinoda thì những sự trùng hợp với ca sĩ Wanbi Tuấn Anh dần được hé lộ.

    Trong lúc hàng triệu cư dân mạng đang tiếc thương cho sự ra đi bất ngờ của Toàn Shinoda thì những sự trùng hợp với ca sĩ Wanbi Tuấn Anh dần được hé lộ.

    Năm sinh: 1987

     

    Wanbi Tuấn Anh sinh ngày 9 tháng 1 năm 1987, là một ca sĩ người Việt Nam. Trong suốt sự nghiệp của mình, Wanbi Tuấn Anh từng giành giải “Ca sĩ triển vọng” của Làn Sóng Xanh cùng các bài hit được giới trẻ yêu thích như Cho Em, Vụt Mất, Bắt Sóng Cảm Xúc, Đôi Mắt… Ngoài ra, Wanbi còn được giới trẻ yêu thích bởi một ngoại hình sáng sân khấu, nụ cười tươi tắn và con đường âm nhạc sạch sẽ.

    Toàn Shinoda có tên thật là Trần Vũ Toàn và sinh năm 1987, Toàn Shinoda là cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hanoi-Amsterdam. Sau khi nhận được học bổng toàn phần trường đại học Wesleyan University (top 20 trường ĐH hàng đầu ở Mỹ), Toàn Shinoda sang Mỹ học 4 năm tại trường Wesleyan University. Tốt nghiệp xong, Toàn Shinoda về Việt Nam sinh sống.

    Sau khi tốt nghiệp, Toàn Shinoda sinh sống tại Việt Nam. Anh là một Vlogger có phong cách khác hoàn toàn so với JVevermind, Huy Me.

    Các Vlog của Toàn Shinoda phần lớn đều mang tính chất châm biếm và có khá nhiều ngôn từ “nhạy cảm”. Đó là lí do vlog của anh chàng kén người xem và phần đồng fan là nam giới. Được coi là anh cả của giới làm Vlog, Toàn Shinoda hút gần 500 ngàn người theo dõi trên Youtube.

    Hoàng tử của “Nụ cười”

     

    Nói về Wanbi Tuấn Anh, điều mà khán giả, gia đình và đồng nghiệp nhớ nhất ở anh ngoài những bài hát đi vào lòng người thì đó chính là nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi. Trong suốt những năm tham gia showbiz, Wanbi chưa bao giờ để mất lòng ai, anh luôn vui vẻ và sống chan hòa với mọi người.

    Đặc biệt, khi đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo, chống chọi với nổi đau đớn tinh thần và thể xác do căn bệnh gây nên, Wanbi vẫn luôn lạc quan yêu đời, luôn cố gắng cười thật tươi với mọi người và mẹ cũng như em gái. Chính nghị lực phi thường của Wanbi Tuấn Anh đã khiến anh trở thành niềm động lực, sự hy vọng cho rất rất nhiều người.

    Với Toàn Shinoda thì dẫu bên ngoài, anh là người ít nói và sống nội tâm thì những Vlog của anh lại mang lại tiếng cười cho hàng triệu người xem. Toàn Shinoda cũng là người chịu khó đầu tư và làm mới Vlog nhất so với JVevermind, Huy Me.

    Anh thường xuyên đổi chủ đề, cách tiếp cận khán giả và thể loại (đôi lúc là tự sự, làm bản tin, đóng phim...) khiến khán giả có thêm cái nhìn đa chiều về 1 sự vật, sự việc. Từ những hành động, câu chữ, lời nói, ánh mắt của Toàn Shinoda đã khiến người xem phải luôn bật cười thích thú.

    Tháng 7 rơi nước mắt...

     

    Nửa đêm ngày 20 tháng 7 năm 2013, gia đình đưa Wanbi Tuấn Anh vào bệnh viện do anh lên cơn sốt cao và không thở được, nhưng sáng hôm sau lại được đưa về nhà thể theo mong muốn của anh. Tại đây anh liên tục được bác sĩ truyền dịch, đặt ống thở. Gần trưa ngày 21 tháng 7, anh bất ngờ ngừng thở và chết não nhưng mạch vẫn đập. Khoảng 16 giờ cùng ngày, các bác sĩ rút ống truyền của anh. Anh qua đời hồi 16 giờ 23 phút ngày 21 tháng 7 năm 2013.

    Sự ra đi của Wanbi Tuấn Anh ở tuổi đời còn quá trẻ khiến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ cảm thấy vô cùng thương tiếc.

    Trong khi đó, theo tin tức từ một người tự nhận là em họ của Toàn Shinoda, Toàn Shinoda đã ra đi vào hồi 23h30 phút ngày 24/7 do chịu quá nhiều áp lực của công việc và xã hội. Tuy nhiên, nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của Toàn thì không ai biết rõ.

    Ban đầu nhiều người tưởng rằng đây chỉ là tin đồn nhảm. Thế nhưng, sau đó bạn bè của Toàn Shinoda như Sa Lim, Trâm Anh, Việt Johan... cùng những người nổi tiếng như blogger Robbey, ca sĩ Văn Mai Hương, Bích Phương, Hương Tràm... đã xác nhận thông tin nêu trên là sự thật khi lần lượt đăng status tưởng nhớ Toàn Shinoda hay bày tỏ sự đau buồn vì sự ra đi của Vlogger này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-su-trung-hop-giua-toan-shinoda-va-wanbi-tuan-anh-a42881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan