+Aa-
    Zalo

    Hé lộ thông tin về vai diễn của NSND Công Lý trong Táo Quân 2023

    (ĐS&PL) - Táo quân là món ăn tinh thần khá quen thuộc đối với khán giả truyền hình Việt nam trong dịp Tết Nguyên đán. Chương trình Táo quân 2023 sẽ đặc biệt hơn vì kỷ niệm 20 năm phát sóng.

    Tính đến thời điểm hiện tại, các nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2022 đã tập luyện được 10 ngày. 10 ngày qua, dù thời tiết thất thường nhưng các nghệ sĩ đều đều đặn đến điểm tập để vỡ kịch bản, phân vai.

    Trong dàn nghệ sĩ Táo Quân 2023, ngoài những gương mặt quen thuộc như: Quốc Khánh, Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long, Xuân Bắc, Duy Nam, Hà Trung, Mạnh Dũng… thì còn có sự tái xuất của NSND Công Lý.

    Bên cạnh đó, các Táo cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh hậu trường tập luyện. Người hâm mộ vui mừng khi thấy sự xuất hiện của cả bộ đôi Nam Tào - Bắc Đẩu là NSƯT Xuân Bắc và NSND Công Lý trong khung hình sau 1 năm vắng bóng.

    Đặc biệt là nghệ sĩ Công Lý, sau một thời gian dài chữa bệnh khiến anh không thể tham dự bất cứ dự án phim ảnh nào.

    su that ve vai dien cua nsnd cong ly trong tao quan 2023 2
    Các nghệ sĩ trong ê-kíp Táo Quân 2023 đang chăm chỉ tập luyện để kịp ghi hình theo tiến độ.

    Nhiều năm qua trên sân khấu Táo Quân, Công Lý và Xuân Bắc luôn là "cặp bài trùng". Khi Công Lý không đóng "cô Đẩu", nhiều người tò mò không biết năm nay Xuân Bắc sẽ đảm nhiệm vai trò gì.

    Theo hé lộ mới nhất của dàn nghệ sĩ năm nay, Xuân Bắc sẽ "lần đầu làm chuyện ấy", khiến nhiều khán giả bán tín bán nghi phải chăng năm nay anh sẽ đóng vai một Táo. Tuy nhiên, nhân vật cụ thể dành cho Xuân Bắc chưa được hé lộ.

    Năm nay, nghệ sĩ Công Lý tham gia tập luyện Táo Quân từ sớm. Dù sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý vẫn chưa thực sự ổn định như trước nhưng đã đủ đảm đương vai diễn của mình. Năm nay, chắc chắn "Cô Đẩu" Công Lý sẽ trở lại một cách đầy ấn tượng. Tuy nhiên, các nghệ sĩ cũng bật mí NSND Công Lý không đủ sức khỏe để theo đuổi vai diễn thoại nhiều như "Bắc Đẩu". Do đó, năm nay, “cô Đẩu” sẽ đóng góp một vai diễn nhỏ.

    su that ve vai dien cua nsnd cong ly trong tao quan 2023 1
    Năm nay Công Lý sẽ không vào vai cô Đẩu vì lý do sức khỏe.

    Nghệ sĩ Vân Dung cho biết, kể khi ê-kíp Táo Quân 2023 bắt tay vào tập luyện đến nay, nghệ sĩ Công Lý chưa hề vắng tập buổi nào. Nhiều người trong ê-kíp lo ngại cho sức khỏe của anh nên đề nghị anh ở nhà an dưỡng, chỉ đến tập khi đến vai nhưng anh vẫn không chịu.

    "Ngày nào Công Lý cũng đến từ rất sớm và ở lại đến cuối cùng mới chịu về. Những ngày đầu đi tập thì Ngọc Hà (bà xã của Công Lý) đưa đến nhưng sau này toàn đòi tự đến. Ngày nào đến tập cũng vui vẻ và phấn chấn lắm. Mọi người lo cho sức khỏe nên bảo khi nào có vai mới đến nhưng Công Lý toàn muốn đến tập với mọi người. Đến tập cũng ăn cơm hộp, cũng ngủ vạ vật trên ghế xếp như mọi người chứ không có gì khác. Nhìn thấy Công Lý khỏe hơn và phấn khởi như thế chúng tôi cũng mừng vui lắm", nghệ sĩ Vân Dung tiết lộ.

    Theo nghệ sĩ Vân Dung, năm nay, Táo Quân tròn 20 năm nên chương trình sẽ đặc biệt hơn mọi năm. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, kịch bản dành cho từng vai vẫn phải bổ sung thêm trong từng buổi tập.

    Và ngoài ê-kíp miền Bắc, hiện vẫn chưa có diễn viên miền Nam nào tham gia tập cùng. Nữ nghệ sĩ cũng hé lộ, ngày 5, 6 và 7/1 tới chương trình Táo Quân 2023 sẽ bước vào ghi hình.

    su that ve vai dien cua nsnd cong ly trong tao quan 2023 3
    Hình ảnh Công Lý tập trung đọc kịch bản trong hậu trường tập Táo Quân 2023 khiến nhiều người xúc động.

    Theo chia sẻ trước đó của Chí Trung, năm nay anh sẽ đóng Táo đất đai nhà cửa.

    Ngoài các nghệ sĩ diễn xuất chính trong chương trình, MC Thảo Vân cũng xác nhận trở lại Táo Quân 2023. Như vậy, khán giả cả nước sẽ tiếp tục được chứng kiến màn chào kết quen thuộc để chào đón năm mới.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thong-tin-ve-vai-dien-cua-nsnd-cong-ly-trong-tao-quan-2023-a561697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan