+Aa-
    Zalo

    H'Hen Niê đáp trả đầy khôn khéo khi bị cho là thêu dệt gia cảnh khó khăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị cho là đã thêu dệt ra hoàn cảnh khó khăn, và thực tế gia đình khá giả, H'Hen Niê đã lên tiếng đáp trả bằng những lời sâu sắc.

    Bị cho là đã thêu dệt ra hoàn cảnh khó khăn, và thực tế gia đình khá giả, H'Hen Niê đã lên tiếng đáp trả bằng những lời sâu sắc.

    H'Hen Niê luôn bình tĩnh trước những "sóng gió".

    Trong một bài phỏng vấn liên quan đến tân Hoa hậu Lương Thùy Linh, nhà thiết kế (NTK) Việt Hùng vô tình nhắc tới Hoa hậu H'Hen Niê. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu NTK Việt Hùng không đưa ra những đánh giá về gia cảnh của người đẹp Ê Đê.

    Cụ thể, NTK Việt Hùng cho rằng, H'Hen Niê không phải một bước trở thành hoa hậu, cũng không xuất thân từ nghèo khó. Anh cho hay: "Mọi người cứ thêu dệt về cuộc đời cô ấy là khó khăn, chăn bò, trồng cây, nuôi heo. Thật sự, gia đình cô ấy không quá khó khăn, ngược lại là kinh tế khá giả so với những hộ dân trong buôn làng".

    Theo nhà thiết kế Việt Hùng, vì H'Hen Niê đã có nhiều năm làm người mẫu, tham gia showbiz và sống ở Sài Gòn nên cô có sự cứng rắn hơn.

    NTK từng có kinh nghiệm chấm thi hoa hậu nói thêm, người đẹp sinh năm 1992 đã không phải lao động như một cô gái dân tộc cùng trang lứa và đã vào giới giải trí từ lâu nên ít nhiều cô cũng trưởng thành hơn. Do đó, bên cạnh một tâm hồn đẹp, Hen có kỹ năng trình diễn nổi trội, thần thái uyển chuyển và nhanh chóng được yêu thích sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

    H'Hen Niê lên tiếng về khi bị cho là thêu dệt hoàn cảnh khó khăn.

    Trước sự việc, cách đây ít giờ nữ chính đã lên tiếng. Người đẹp Tây Nguyên chia sẻ trên trang cá nhân: "Nhạc sĩ Nguyễn Cường từng sống cả chục năm trời để hiểu cuộc sống của bà con Tây Nguyên, mới viết được những bài hát hay lại chân tình, cảm xúc đến thế.

    Cả nhà văn Nguyên Ngọc, tác giả Rừng xà nu nổi tiếng cũng sống ở Tây Nguyên cả mấy chục năm, mới đủ hiểu người dân nơi đây, rồi mới có những tác phẩm giá trị và ý nghĩa về buôn làng. Còn bạn? Bạn hiểu gì về Hen? Liệu có chăng bạn là hàng xóm hay người thân của Hen mà nói hay đến vậy?".

    Mà thôi, bạn cứ yên tâm, từ nay gia đình Hen sẽ như vậy, sẽ khá giả lên từ vật chất và giàu có trong tinh thần, tình cảm gia đình và xã hội.

    Hen hứa, vì cuộc sống đã quá ưu ái cho Hen nên Hen sẽ không phụ lòng của mọi người mà cố gắng!

    Các bạn có quyền nói sai về Hen, nhưng Hen không lo lắng lắm vì xung quanh Hen vẫn luôn có người yêu thương – quan tâm – hiểu Hen. Và Hen sẽ cố gắng vì những người yêu thương mình.
    Hãy cho đi sự yêu thương để chúng ta nhận lại được sự yêu thương!".

    Người đẹp Tây Nguyên cho hay, "Nhạc sĩ Nguyễn Cường từng sống cả chục năm trời để hiểu cuộc sống của bà con Tây Nguyên, mới viết được những bài hát hay lại chân tình, cảm xúc đến thế".

    Có thể thấy H'Hen Niê khá trưởng thành trong cách ứng xử. Dòng trạng thái của Hen rất tự nhiên nhưng lại vô cùng sâu sắc. Không cần "đao to búa lớn" nhưng Hen cũng khiến nhiều người khâm phục.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hhen-nie-dap-tra-day-khon-kheo-khi-bi-cho-la-theu-det-gia-canh-kho-khan-a289844.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan