+Aa-
    Zalo

    Hiện trường thảm khốc vụ rơi máy bay khiến 170 thiệt mạng tại Iran

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Toàn bộ hành khách và phi hành đoàn, gồm 170 người, trên chiếc máy bay Boeing 737-800 rơi gần thủ đô Tehran đều đã tử vong.

    Toàn bộ hành khách và phi hành đoàn, gồm 170 người, trên chiếc máy bay Boeing 737-800 rơi gần thủ đô Tehran đều đã tử vong.

    Ngày 8/1, truyền thông Iran đưa tin một máy bay chở khách Boeing 737 đã rơi tại nước này ngay sau khi cất cánh. Nguyên nhân được cho là do lỗi kỹ thuật.

    Thông tin cập nhật mới nhất cho biết có 170 người trên máy bay, thay vì con số 180 người đưa ra trước đó. Hội Trăng lưỡi liềm Đỏ Iran xác nhận không có hy vọng tìm thấy người sống sót trong vụ tai nạn này.

    Chuyến bay mang số hiệu 752 thuộc hãng Hàng không quốc tế Ukraine (Ukraine International Airlines) gặp nạn khi đang trên hành trình từ thủ đô Tehran của Iran tới thủ đô Kiev của Ukraine.

    Dữ liệu trên trang web FlightRadar24 cho thấy chiếc máy bay xấu số trên đã ngừng gửi tín hiệu về đài kiểm soát không lưu sân bay Imam Khomeini ở Tehran, chỉ 3 phút sau khi cất cánh từ sân bay này trong sáng 8/1.

    Theo hãng tin IRNA dẫn lời Người phát ngôn Cơ quan hàng không dân dụng Iran Reza Jafarzadeh, các đội cứu hộ đã được huy động đến khu vực gần sân bay nơi chiếc Boeing 737 của hãng Ukraine International Airlines bị rơi.

    Hiện trường thảm khốc vụ rơi máy bay: 

    Những đám cháy trên mặt đất sau khi chiếc máy bay rơi và phát nổ. Ảnh: Daily Mail 

    Lực lượng cứu hộ tại hiện trường. Ảnh: Reuters

    Xác máy bay bị xé thành nhiều mảnh. Ảnh: AP

    Ảnh: Getty 

    Ảnh: Getty 

    Ảnh: AP

    Ảnh: Getty 

    Ảnh: Getty 

    Ảnh: Getty 

    Mộc Miên(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-tham-khoc-vu-roi-may-bay-khien-170-thiet-mang-tai-iran-a307565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan