+Aa-
    Zalo

    HIEUTHUHAI vô tình nằm trong gợi ý khi Trường Giang - Nhã Phương đặt tên con

    (ĐS&PL) - Mới đây, clip Trường Giang và Nhã Phương trao đổi với nhau để tìm tên cho con trai thứ hai đã thu hút sự chú ý của dân tình.

    Trong clip được chia sẻ trên mạng xã hội, Trường Giang ngồi cạnh giường, nắm tay vợ, không ngừng trò chuyện, động viên bà xã. Theo đó, cặp đôi thảo luận về việc đặt tên con trai. Trường Giang đề cập đến nam ca sĩ HEUTHUHAI khi trò chuyện cùng bà xã: "Trần Minh Hiếu là mặt trời sáng, thông minh và hiếu đạo...". 

    Ngay sau đó, Nhã Phương nhắc lại: "Minh Hiếu, Hiếu Minh... Thiên Minh. Võ Thanh Hiếu Minh, nghe tên kỳ?". Danh hài xứ Quảng cũng gật gù trước ý kiến của vợ yêu: "Nó ngược ngược". Đến đây, cả hai vợ chồng đều bật cười. 

    hieuthuhai vo tinh nam trong goi y khi truong giang nha phuong dat ten con3

    Trường Giang - Nhã Phương đau đầu đặt tên cho quý tử mới chào đời.

    Cuộc trò chuyện này khiến cho tâm trạng của Nhã Phương thoải mái hơn trước khi bước vào phòng sinh. Vì nữ diễn viên lâm bồn sớm hơn dự tính nên Trường Giang phải lo công việc nên không thể ở bên cạnh vợ khi cô sinh con trai. Trường Giang đã dành tặng vợ một nụ hôn trên trán để cô vững vàng hơn.

    Danh hài cũng liên tục gọi điện để trấn an tinh thần bà xã và gấp rút hoàn thành công việc để trở về. Nhiều khán giả xúc động, ngưỡng mộ tình cảm của vợ chồng nam MC.

    hieuthuhai vo tinh nam trong goi y khi truong giang nha phuong dat ten con4
    hieuthuhai vo tinh nam trong goi y khi truong giang nha phuong dat ten con2

    Trường Giang - Nhã Phương thảo luận đặt tên con trai trước giờ lâm bồn.

    Nhã Phương đã hạ sinh con trai thứ 2 vào ngày 5/10 vừa qua. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ: "Hành trình này không mấy gian nan vì Bi (tên thân mật của Nhã Phương) có gia đình, có chồng và mọi người yêu thương từ lúc mang thai đến tận lúc sinh em ra đời. Em đến với thế giới vào ngày 5/10. Cảm ơn con đã đến với thế giới của ba mẹ và chị Destiny. Khoảnh khắc này sẽ được Bi lưu giữ đến suốt cuộc đời". Cùng thời điểm này, Trường Giang cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi gia đình có thêm thành viên mới. Anh gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ, sự quan tâm của khán giả đặc biệt là "mẹ của bọn trẻ".

    Được biết, Trường Giang và Nhã Phương chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 9/2018. Sau đó, Nhã Phương sinh con gái đầu lòng Destiny vào năm 2019. Tháng 4/2023, nữ diễn viên sinh năm 1990 công khai mang thai nhóc tỳ thứ hai.

    Với chế độ dinh dưỡng hợp lý, chăm tập thể dục giữ dáng và giữ tinh thần thoải mái, bà xã Trường Giang được khen là rất xinh đẹp khi mang bầu. Cô chỉ tăng khoảng 8kg, vóc dáng thon gọn, không thay đổi quá nhiều, chỉ có bụng là nhô lên trông thấy.

    hieuthuhai vo tinh nam trong goi y khi truong giang nha phuong dat ten con
    Nhã Phương sinh con thứ 2 vào ngày 5/10 vừa qua.

    Từ khi công bố tin vui, vợ chồng Nhã Phương thoải mái chia sẻ với công chúng. Cô tiết lộ, Trường Giang đặt nhiều biệt danh cho quý tử; nam MC gọi con trai là "cầu thủ đá banh".

    Thời gian Nhã Phương mang thai, Trường Giang chủ động giảm bớt công việc để có thời gian chăm sóc vợ. Còn nữ diễn viên vẫn tích cực tham dự các sự kiện, hoạt động nghệ thuật. Nhã Phương cho biết cô không ốm nghén như lần đầu mang thai nên không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieuthuhai-vo-tinh-nam-trong-goi-y-khi-truong-giang-nha-phuong-dat-ten-con-a594862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan