+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh đầy lạc quan, truyền cảm hứng của diễn viên Mai Phương khi chiến đấu với căn bệnh ung thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù mang trong mình căn bệnh ung thư phổi nhưng trong quá trình chiến đấu với bệnh tật, diễn viên Mai Phương luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

    Mặc dù mang trong mình căn bệnh ung thư phổi nhưng trong quá trình chiến đấu với bệnh tật, diễn viên Mai Phương luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ khiến nhiều người cảm phục.

    Sau 2 năm kiên cường chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, Mai Phương đã qua đời vào tối ngày 28/3/2020. Nhiều đồng nghiệp cũng như người hâm mộ bày tỏ thương tiếc trước sự ra đi của cô khi nữ diễn viên còn quá trẻ.

    Kể từ khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi cách đây 2 năm, nữ diễn viên đều vô cùng kiên cường để có thể chống chọi với bệnh ung thư quái ác.

    Nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp thân thiết của Mai Phương cũng thường xuyên vào viện để động viên tinh thần nữ diễn viên.

    Trong quá trình điều trị, Mai Phương gặp phải những tác dụng phụ của thuốc rụng tóc ng tóc, mí mắt hơi sụp, đau ruột và da chết dày lên. Tuy nhiên lúc nào Mai Phương vẫn giữ vững tinh thần lạc quan để chiến đấu với căn bệnh ung thư.

    Có thể thấy rõ gương mặt Mai Phương xanh xao, tiều tuỵ vì căn bệnh hiểm nghèo nhưng vì muốn bạn bè đồng nghiệp an tâm nên cô luôn tươi cười, lạc quan.

    Trong 2 năm vừa qua, Mai Phương đã chiến đấu vô cùng kiên cường với một tinh thần lạc quan nhất để có thể đẩy lùi được căn bệnh ung thư. 

    Sau khi sức khỏe đã ổn định, Mai Phương trở lại với ánh đèn sân khấu. Khi quyết định nhận lời mời nào, cô cũng phải cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng vì sức khoẻ của bản thân cũng như tránh tình trạng gián đoạn của chương trình.

    Cô con gái nhỏ Lavie là nỗi lo lắng lớn nhất của nữ diễn viên. 

    Bài đăng cuối cùng Mai Phương chia sẻ trên trang cá nhân chính là món quà được con gái gửi vào viện.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-day-lac-quan-truyen-cam-hung-cua-dien-vien-mai-phuong-khi-chien-dau-voi-can-benh-ung-thu-a317299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan