+Aa-
    Zalo

    HLV Carlo Ancelotti nổ vang trời sau trận chung kết C1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiến lược gia nguời Italia cho rằng, chức vô địch cúp C1 mà Real Madrid giành được là một thành quả xứng đáng sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn đội.

    (ĐSPL)  – Chiến lược gia nguời Italia cho rằng, chức vô địch Champions League mà Real Madrid giành được là một thành quả xứng đáng sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn đội.
    Bất chấp việc bị Atletico Madrid dẫn trước ở phút 36, Real mới là những người giành chiến thắng chung cuộc. Ramos đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 90+3 trước khi Gareth Bale (110’), Marcelo (118’) và Cristiano Ronaldo (120’) lập công giúp Los Blancos lội ngươc dòng giành chiến thắng 4-1.
     Carlo Ancelotti.
    Giấc mơ Decima (chức vô địch châu Âu lần thứ 10 trong lịch sử) của Real đã trở thành hiện thực. Đây cũng là danh hiệu Champions League đầu tiên kể từ năm 2002 mà đội chủ sân Bernabeu giành được. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cho rằng, đội bóng của ông đã trải qua một màn trình diễn xuất sắc và xứng đáng trở thành ông Vua mới của bóng đá châu Âu.
    “Atletico đã chơi rất hay. Họ phòng ngự kín kẽ khiến chúng tôi không có nhiều khoảng trống để ghi bàn. Thế nhưng, đội bóng của tôi đã nỗ lực chiến đấu với hơn 100\% phong độ và kết quả giành được thật mỹ mãn”, Ancelotti chia sẻ. “Tình huống gỡ hòa của Ramos thực sự là bước ngoặt và Real đã có liên tiếp các bàn thắng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Trước mắt toàn đội sẽ là một đêm không ngủ”.
    Với việc giúp Real lọt vào chung kết C1 và đoạt chức vô địch, Ancelotti đã qua mặt Sir Alex Ferguson để trở thành HLV vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League (kể từ năm 1992) với 3 lần giúp các đội bóng của mình lên ngôi vô địch. Trước đó, Carletto đã từng đăng quang cùng AC Milan vào các năm 2003 và 2007.
    Không những vậy, nó còn giúp Ancelotti san bằng kỷ lục về số lần vô địch châu Âu mà cố HLV Bob Paisley của Liverpool đã thiết lập nên vào các năm 1977, 1978 và 1981.
    Chưa hết chiến lược gia 54 tuổi đã trở thành HLV thứ 6 giành chức vô địch châu Âu với tư cách cầu thủ và HLV, sau những cái tên như Miguel Munoz, Pep Guardiola, Giovanni Trapattoni, Johan Cruyff và Frank Rijkaard.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-carlo-ancelotti-no-vang-troi-sau-tran-chung-ket-c1-a34228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chơi trội, Beckham vung 13 tỷ đồng mua tranh tặng con gái cưng

    Chơi trội, Beckham vung 13 tỷ đồng mua tranh tặng con gái cưng

    (ĐSPL) – Ngôi sao người Anh không tiếc tiền khi chi ra tới 600.000 bảng Anh để mua đứt một bức tranh đặc biệt tặng con gái út trong ngày sinh nhật 2 tuổi. Điều đáng nói là ý tưởng này thậm chí đã được Becks nghĩ ra khi tiểu thư nhà mình chưa chào đời.